Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Học đòi Neuer, Ter Stegen nhận cái kết đầy cay đắng

Chủ Nhật 22/11/2020 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sai lầm của Ter Stegen khiến Barca nhận bàn thua duy nhất trước Atletico Madrid, qua đó thất bại với tỉ số tối thiểu.

 Ter Stegen mắc sai lầm tai hại

Cuối hiệp 1, Atletico Madrid ngăn chặn được một pha dàn xếp tấn công của Barca. Saul có đường chuyền dài chuyển trạng thái để Carrasco băng xuống.

Ter Stegen đã bỏ khung thành và băng ra rất xa để giải nguy. Song, không những không phá được bóng, thủ thành người Đức còn bị Carrasco xỏ háng trước khi thoát xuống dứt điểm vào lưới trống.

Học đòi Neuer, Ter Stegen nhận cái kết đầy cay đắng hình ảnh
Sai lầm của Ter Stegen.

Pha lập công của tiền vệ người Bỉ là bàn thắng duy nhất của trận đấu giữa Atletico Madrid vs Barca. Đội bóng xứ Catalan nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 0-1.

Đây là lần thứ năm Barca không thắng sau 6 trận gần nhất, trong đó có tới 3 thất bại. Trận thua Atletico Madrid khiến thầy trò HLV Ronald Koeman mới chỉ có 11 điểm sau 8 trận, xếp thứ 10 trên BXH. Trong khi đó, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha vươn lên xếp thứ hai, có cùng 18 điểm với Real Sociedad nhưng đá ít hơn 1 trận. 

Barca nhận tổn thất kép sau trận thua trước Atletico Madrid
Barca đang phải đối mặt với cơn ác mộng sau chuyến hành quân tới thủ đô Madrid, không chỉ bởi trận thua trước Atletico mà còn vì chấn thương của trung vệ Pique.
Diệt gọn Barca, Atletico Madrid kéo dài mạch trận bất bại
Hàng thủ và hàng công của Barcelona sẽ đối đầu với thách thức cực lớn ở chuyến làm khách Atletico Madrid thuộc vòng 10 La Liga.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X