Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng tử thành Madrid: "Ronaldo không già đi, Ronaldo chỉ xuất sắc hơn"

Thứ Tư 03/05/2017 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cho dù Ronaldo đã sở hữu một sự nghiệp không ai sánh bằng, nhưng đồng đội của anh vẫn cho rằng Ronaldo vẫn còn có thể tiến thêm đến một đẳng cấp khác.

Tiền vệ Marco Asensio đang là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của thành Madrid. Là một cầu thủ bản địa và được dự báo sẽ trở thành trụ cột của Real trong tương lai, Asensio giờ đang ở thành vật báu của HLV Zidane. Ở trận đấu bán kết lượt đi Champions League 2016/17 với Atletico, ngôi sao 21 tuổi này cũng đã được tung vào sân từ băng ghế dự bị thay thế Isco. Tuy vậy, anh cảm thấy rất rõ tầm ảnh hưởng của siêu sao Cristiano Ronaldo trên sân cỏ.

Marco Asensio duoc menh danh la hoang tu moi cua thanh Madrid
Marco Asensio được mệnh danh là hoàng tử mới của thành Madrid

Cú hat-trick mà Ronaldo ghi được trong thắng lợi 3-0 trước đội bóng cùng thành phố đã là bàn thắng thứ 8 trong 3 trận liên tiếp của vòng knock-out Champions League. Qua đó, Ronaldo đã giúp Real đặt một chân vào trận chung kết. “Ronaldo đang ngày càng thi đấu xuất sắc hơn và vượt xa mong đợi của tất cả mọi người,” Asensio hồ hởi khen ngợi người đàn anh.

“Real Madrid đã có một trận đấu hoàn hảo và kết quả 3-0 của trận đấu đã đánh giá công bằng những gì diễn ra trên sân. Điều này giúp chúng tôi thoải mái hơn trước trận lượt về, nhưng Real vẫn sẽ đề cao 90 phút tại Vicente Calderon. Chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của việc không để bị thủng lưới trên sân nhà. Đồng thời Real đã thành công trong việc ghi tới 3 bàn thắng.”

Ronaldo la chan sut xuat sac nhat lich su bong da chau Au
Ronaldo là chân sút xuất sắc nhất lịch sử bóng đá châu Âu

Tính đến lúc này, Ronaldo đã ghi được tới 103 bàn thắng tại Champions League, hơn tới 3 bàn so với thành tích của cả đội bóng Atletico. Ngoài ra, siêu sao người Bồ Đào Nha còn phá sâu nhiều kỷ lục săn bàn khác ở các giải đấu châu Âu. Phong độ này giúp anh đang vượt lên trước Messi trong cuộc đua giành danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu 2017. Nếu như Real thành công trong việc lọt vào trận chung kết Champions League ở Cardiff, đồng thời lên ngôi vô địch, Ronaldo nhiều khả năng sẽ bỏ túi QBV thứ 5 trong sự nghiệp, san bằng với chính Messi.

Thành tích của Ronaldo tại Champions League

Nhiều bàn thắng nhất: 103

Nhiều bàn thắng sân nhà nhất: 54

Nhiều bàn thắng sân khách nhất: 47

Nhiều bàn thắng vòng knock-out nhất: 52

Nhiều kiến tạo nhất: 31


Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X