Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Villarreal, Real Madrid còn mất thêm trụ cột

Thứ Năm 22/09/2016 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận hòa 1-1 trước Villarreal tại vòng 5 La Liga, Real Madrid còn nhận tin buồn khi hậu vệ Marcelo dính chấn thương.

 

Rạng sáng nay, Real Madrid bước vào trận đấu với Villarreal trong khuôn khổ vòng 5 La Liga. Mục tiêu của Los Blancos chắc chắn là một chiến thắng để tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, thầy trò HLV Zidane đã gây thất vọng rất lớn khi để đối thủ cầm hòa 1-1 ngay tại Bernabeu. Mặc dù, bị Villarreal cầm hòa, nhưng Real vẫn giữ được ngôi đầu bảng với 13 điểm, tạo được khoảng cách 3 điểm với Barca. Ở vòng đấu này, đội chủ sân Nou Camp cũng bị Atletico Madrid cầm chân với tỉ số 1-1.
Hoa Villarreal, Real con mat hau ve Marcelo vi chan thuong hinh anh
Real Madrid để Villarreal cầm hòa 1-1
Sau trận hòa trước Villarreal, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn nhận tin không vui khi hậu vệ Marcelo dính chấn thương. Cụ thể, cầu thủ người Brazil đã bị đau cơ và phải rời sân ở cuối hiệp 1, nhường chỗ cho Carvajal. Hiện tại, vẫn chưa rõ chấn thương của Marcelo như thế nào. Theo dự kiến, trong ngày hôm nay anh sẽ tới trung tâm y tế để kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương.
Zidane thất vọng với các học trò sau trận hòa Villarreal
Zinedine Zidane không thể giấu được sự thất vọng của mình về trận hòa của Real Madrid trước Villarreal trên sân nhà Bernabeu.
Nếu cầu thủ người Brazil phải nghỉ thi đấu dài hạn, đây thực sự là vấn đề lớn với HLV Zidane bởi Nacho hay Fabio Coentrao không thể đảm đương được nhiệm vụ mà Marcelo để lại. Hiện tại, Danilo có thể chơi bên hành lang cánh trái, nhưng hậu vệ này cũng không phát huy được hết khả năng của mình, vì vị trí sở trường của cầu thủ này là hậu vệ cánh phải. Sau trận đấu, vị chiến lược gia người Pháp cũng tỏ ra khá lo lắng với chấn thương mà Marcelo gặp phải.
Hoa Villarreal, Real con mat hau ve Marcelo vi chan thuong hinh anh 2
Hậu vệ Marcelo dính chấn thương
“Chúng tôi rất buồn vì chỉ có được 1 điểm trước Villarreal, đây là trận đấu mà Real đã chơi hay hơn nhưng không thể giành chiến thắng. Tôi đang rất lo lắng về chấn thương của Marcelo, cậu ấy gặp vấn đề và phải rời sân. Hôm nay, cậu ấy sẽ tới trung tâm y tế để kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa gặp phải, tôi hy vọng Marcelo sẽ không gặp vấn đề quá lớn”.

Video Real Madrid 1-1 Villarreal (Vòng 5 La Liga)


► Theo dõi KQBĐ C1 và bảng xếp hạng bóng đá Anh sau lượt trận mới diễn ra.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X