Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Slavia Praha, Barca còn nhận thêm tin buồn

Thứ Tư 06/11/2019 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordi Alba dính chấn thương sau trận hòa 0-0 của Barca trước Slavia Praha, thời gian hậu vệ người Tây Ban Nha phải nghỉ thi đấu cũng đã được phía đội chủ sân Camp Nou tiết lộ.

Jordi Alba gặp vấn đề ở gân khoeo


Rạng sáng nay, Barca có trận tiếp Slavia Praha ở lượt trận thứ 4 bảng F Champions League 2019/20. Đội chủ nhà cần một chiến thắng để sáng cửa đi tiếp với ngôi đầu bảng, song họ đã gây thất vọng. Trong suốt 90 phút Messi và các đồng đội ép sân toàn diện nhưng không thể ghi bàn.
 
Jordi Alba dính chấn thương sau trận hòa Slavia Praha hình ảnh

Jordi Alba tiếp tục gặp vấn đề ở gân khoeo


Hòa 0-0, Barca vẫn đang dẫn đầu bảng F, nhưng chỉ hơn đội xếp thứ 2 là Dortmund có 1 điểm. Trận hòa trước Slavia Praha đang khiến áp lực đè nặng lên vai HLV Ernesto Valverde, thậm chí đã có những nguồn tin cho rằng ông này đang phải đối mặt với án sa thải.

Không những để Slavia Praha cầm hòa, đội bóng xứ Catalan còn phải nhận thêm tin buồn. Jordi Alba dính chấn thương sau trận hòa 0-0 của Barca trước Slavia Praha, thời gian hậu vệ người Tây Ban Nha phải nghỉ thi đấu cũng đã được phía đội chủ sân Camp Nou tiết lộ.

Đội ngũ y tế Barca xác nhận Jordi Alba bị chấn thương gân kheo chân trái, điều sẽ khiến anh phải ngồi ngoài tối thiểu 3 tuần. Với chấn thương gặp phải hậu vệ này sẽ bỏ lỡ trận gặp Celta Vigo vào cuối tuần này cũng như tập trung đội tuyển Tây Ban Nha cho vòng loại Euro 2020.

Trước đó, trong trận đấu với Dortmund, hậu vệ trái Jordi Alba cũng đã phải rời sân sớm do chấn thương gân khoeo. Ngôi sao người Tây Ban Nha liên tục phải nghỉ thi đấu vì những chấn thương, điều đó ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng đội hình của đội chủ sân Camp Nou.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X