Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa nhọc Bilbao, HLV Zidane chỉ ra điểm yếu của Real

Thứ Năm 19/04/2018 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được chơi tại sân nhà Santiago Bernabeu nhưng Real Madrid đã phải rất chật vật mới có được trận hòa 1-1 trước Athletic Bilbao. Sau trận, HLV Zinedine Zidane phát biểu về điểm yếu Real và nguyên nhân khiến họ không có trọn 3 điểm.

Real bế tắc trước Bilbao


Với phong độ cao, Real Madrid đầy tự tin tiếp đón Athletic Bilbao tới sân nhà tại vòng 33 La Liga. Nhưng ai ngờ sức chống trả của đội khách lại lớn hơn nhiều những gì họ nghĩ. Với tinh thần máu lửa và kỷ luật thường thấy, Bilbao khiến Real rất khó triển khai lối chơi.

Không những thế, lưới của Real còn sớm rung lên sau pha dứt điểm kỹ thuật của Inaki Williams ngay phút 14. Từ đó trở đi, Bilbao càng thêm vững tâm hơn trong việc thi triển lối chơi phòng ngự phản công của mình. Họ khiến Real bất lực trong việc ghi bàn suốt phần lớn trận đấu.

Hoa nhoc Bilbao, HLV Zidane phat bieu ve diem yeu Real hinh anh
Real khá khó khăn trong việc xuyên thủng mành lưới Bilbao

Phải tới phút 87, từ cú đá sát vòng cấm của Luka Modric cộng thêm pha chạm khẽ chân của Cristiano Ronaldo, Real mới có bàn gỡ hòa 1-1. Nhưng đó cũng là tất cả những gì Los Blancos có được trận này và hai đội chia nhau mỗi người 1 điểm.
 

Zidane chỉ ra điểm yếu của Real


Zinedine Zidane thừa nhận Real Madrid đã thiếu đi tính linh hoạt trước Athletic Bilbao và yêu cầu phần còn lại gánh vác trách nhiệm ghi bàn cùng Cristiano Ronaldo. “Tôi không hài lòng với kết quả này. Nhưng tôi không quá bi quan nếu nhìn vào màn trình diễn của chúng tôi, đặc biệt là trong hiệp 1 với những cơ hội được tạo ra”, nhà cầm quân người Pháp cho biết.

HLV Zinedine Zidane
HLV Zidane phát biểu về điểm yếu Real chính là thiếu đột biến

Bên cạnh đó, HLV Zidane phát biểu về điểm yếu Real như sau: “Trên sân nhà tại La Liga, chúng tôi đã có rất nhiều trận đấu như vậy. Mệt mỏi ư? Tôi không nghĩ như vậy. Chỉ là chúng tôi thiếu đi sự linh hoạt trong những pha bóng cuối cùng.”

“Chúng tôi thường xuyên tiến tới vòng cấm của họ và rất tập trung trước một đội bóng phòng ngự tốt. Nghĩ về Bayern? Đúng thế. Trận đấu này đã kết thúc và chúng tôi có một tuần để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi Champions League.”

“Chúng tôi nghĩ nghỉ ngơi trong ngày thứ 5 và sau đó là bắt đầu sự chuẩn bị cho trận đấu với Bayern. Ronaldo ghi bàn ở 12 trận liên tiếp là điều rất đáng mừng. Nhưng phần còn lại cũng cần phải giúp cậu ấy làm việc đó.”

Xem thêm một số bài viết về Real Madrid trên trang Bongda24h.vn:

Tổng hợp: Real Madrid 1-1 Bilbao (Vòng 33 La Liga 2017/18)
Real Madrid đã gặp rất nhiều khó khăn trên sân nhà trước Bilbao.
Real Madrid 1-1 Bilbao (KT): Ronaldo cứu rỗi Los Blancos khỏi thất bại bẽ bàng
Không có trạng thái ổn định trong cả 90 phút, Real Madrid lại ném điểm qua cửa sổ với những cơ hội phung phí…


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X