Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Las Palmas, HLV Valverde đòi công bằng cho Barca

Thứ Sáu 02/03/2018 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ernesto Valverde cảm thấy bất bình khi Barcelona phải chịu những quyết định bất lợi từ trọng tài trong chuyến làm khách trước Las Palmas.


Hành quân tới sân Las Palmas tại vòng 26 La Liga, Barcelona tạo được lợi thế từ sớm với cú đá phạt thành bàn của Lionel Messi ngay phút 21. Sau đó, thế trận vẫn nghiêng hẳn về phía đội bóng xứ Catalonia và tưởng chừng như bàn thắng sẽ đến với họ bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, những quyết định gây tranh cãi của những người điều khiển trận đấu đã gây bất lợi cho Barca.

Cuối hiệp 1, thủ môn Leandro Chichizola của Las Palmas trong một pha băng ra ngoài vòng cấm cản phá một đợt tấn công nhanh của Barca đã để bóng chạm tay rất rõ. Nhưng thay vì rút thẻ đỏ cho người gác đền của chủ nhà, trọng tài chính Antonio Mateu lại cho trận đấu tiếp tục. Sang đầu hiệp 2, chính “Vua áo đen” này lại trở thành tâm điểm chú ý khi thổi Barca một quả phạt đền không rõ ràng.

Hoa Las Palmas, HLV Valverde doi cong bang cho Barca hinh anh
Valverde cùng học trò không phục quyết định của trọng tài

Trên chấm 11m, Jonathan Calleri không mắc sai lầm nào gỡ hòa 1-1 cho Las Palmas. Trong trạng thái ức chế lại gặp phải một đối thủ dựng tường người phòng ngự, Barca không thể làm gì hơn và chấp nhận chia điểm trên sân Gran Canaria. Qua đó, khoảng cách giữa họ và đội nhì bảng La Liga là Atletico Madrid chỉ còn 5 điểm ngay trước khi hai đội đối đầu trực tiếp cuối tuần này. Dĩ nhiên, những gì diễn ra không khiến HLV Valverde của Barca hài lòng.

“Chúng tôi không muốn một kết quả hòa”, cựu thuyền trưởng Athletic Bilbao nói. “Chúng tôi có thể đã có nhiều lợi thế hơn trong hiệp 1. Nhưng rồi họ đã có 1 bàn thắng và phòng ngự rất tốt trong thời gian còn lại, khiến chúng tôi không thể có được chiến thắng.”

Về những quyết định gây tranh cãi của các trọng tài, Valverde nói thêm: “Quả penalty? Chúng tôi không biết trọng tài đã thổi phạt ai. Không một ai trong phòng thay đồ biết được. Chúng tôi không hiểu được nó vào thời điểm tình huống diễn ra, không thể giải thích được. Hy vọng khi xem qua TV, mọi người sẽ thấy rõ ràng hơn. Nhưng phải nói rằng đó là một quả penalty vô hình. Tình huống Chichizola để bóng chạm tay? Với tôi, nó rất rõ ràng dù tôi tin rằng Paco Jamez (HLV của Las Palmas) sẽ không nghĩ vậy.”

Về trận đấu sắp tới với Atletico, Valverde cho hay: “Đó là trận đấu quan trọng cho cả hai đội. Hôm nay, chúng tôi ra về với sự thất vọng khi không có được chiến thắng. Nhưng chúng tôi vẫn đang dẫn đầu và muốn tiếp tục giữ vững vị trí đó. Đã có những khoảnh khắc chúng tôi vội vã và thiếu sự bình tĩnh cần thiết. Chúng tôi thiếu quyết đoán trong những đường bóng cuối cùng và đã có thể ghi được thêm các bàn thắng khác nếu tận dụng tốt hơn.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Las Palmas 1-1 Barcelona:

Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X