Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Bilbao, Zidane thất vọng với các ngôi sao của Real

Chủ Nhật 03/12/2017 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận hòa Bilbao, HLV Zinedine Zidane đã tỏ ra rất thất vọng với các ngôi sao của Real Madrid.

 

Real bước vào trận đấu với Bilbao khi đã biết Barca bị cầm hòa, một chiến thắng sẽ giúp khoảng cách giữa hai đội được rút ngắn xuống còn 6 điểm, khi đó cơ hội vô địch sẽ mở ra với Los Blancos. HLV Zinedine Zidane đã thể hiện quyết tâm bằng việc để bộ ba tấn công Isco, Ronaldo và Benzema xuất quân ngay từ đầu. Dù ra sân với những ngôi sao tấn công hàng đầu, song Los Blancos lại gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi chặt chẽ đến từ đội chủ nhà. 
HLV Zinedine Zidane that vong voi cac ngoi sao cua Real hinh anh
Real hòa Bilbao 0-0
Suốt 45 phút đầu tiên, rất nhiều cơ hội được đội khách tạo ra, nhưng các ngôi sao của Real đều không thể tận dụng thành công. Sang hiệp 2, Real miệt mài tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Tuy nhiên, các chân sút áo trắng như Ronaldo, Benzema, Isco quá vô duyên, họ lần lượt có cơ hội ghi bàn nhưng đều không thể chiến thắng được thủ thành Kepa bên phía Bilbao. Để Bilbao cầm chân tại San Mames với tỷ số 0-0, Real không thể thu hẹp khoảng cách về điểm số so với Barca.
Ramos lập kỷ lục ở La Liga về số lần bị đuổi khỏi sân
Trung vệ Sergio Ramos đã đi vào lịch sử La Liga sau trận hòa Bilbao với tư cách là cầu thủ bị đuổi khỏi sân nhiều nhất.
Sau trận hòa Bilbao, HLV Zidane đã tỏ ra rất thất vọng với các ngôi sao của Real Madrid: “Tôi rất thất vọng vì đội bóng đã không thể ghi bàn, tôi không thể hài lòng với các cầu thủ vì họ đã không thể mang về chiến thắng. Chúng tôi đã chơi tốt hơn và xứng đáng có 3 điểm, nhưng khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến Real không thể có bàn thắng. Toàn đội đều không hài lòng sau trận đấu này, chúng tôi sẽ phải chơi quyết tâm hơn trong những trận đấu tới.
HLV Zinedine Zidane that vong voi cac ngoi sao cua Real hinh anh 2
Zidane thất vọng với các ngôi sao của Real
Trung vệ Sergio Ramos bị đuổi khỏi sân ở phút 84, anh trở thành Cầu thủ nhận nhiều thẻ đỏ nhất trong lịch sử La Liga với 19 lần. Ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ vắng mặt trong trận đấu tiếp theo của Los Blancos, nói về chiếc thẻ đỏ của Ramos, HLV Zidane chia sẻ: “Cậu ấy không vui bởi cậu ấy cho rằng tình huống đó không xứng đáng để trọng tài rút thẻ vàng thứ hai, nhưng quyết định đã được đưa ra và chúng tôi không thể làm gì hơn”.

Bilbao 0-0 Real Madrid (Vòng 14 La Liga 2017/18)


Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X