Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Barca, Zidane đòi áp dụng VAR

Thứ Hai 07/05/2018 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận Siêu kinh điển mới đây, những tranh cãi đã nổ ra về quyết định của trọng tài, và HLV Zidane đòi áp dụng VAR từ mùa giải tới tại La Liga.
Bên cạnh những bàn thắng, hay những màn trình diễn đỉnh cao của các cầu thủ, trận Siêu kinh điển giữa Barca vs Real luôn tồn tại những tranh cãi. Và có thể nói, áp lực đè nặng lên trọng tài tại El Clasico chẳng kém gì thành viên 2 đội.
 
Dù đã tặng cho chủ nhà Barcelona 1 chiếc thẻ đỏ (Sergi Roberto nhận), nhưng trọng tài Jose Hernandez đồng thời cũng bỏ qua nhiều pha phạm lỗi của cầu thủ 2 bên. Điều đó khiến không chỉ các cầu thủ Barca cùng Ernesto Valverde, mà đến HLV Zidane của Real Madrid cũng không cảm thấy hài lòng.
 
Sau trận đấu, HLV người Pháp chia sẻ: “Tôi sẽ không nói về trọng tài, không bao giờ. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu chúng ta thay đổi giải đấu này vào năm sau với VAR. Chúng ta sẽ không bao giờ phải thấy một trận đấu kết thúc với nhiều tranh cãi như thế này.”
 
Cùng với đó, Zinedine Zidane cũng tin rằng đội bóng của mình đã chơi tốt, đặc biệt là trong hiệp đấu đầu tiên. Ông cho biết: “Trong hiệp 1, toàn đội đã chơi tốt khi cả 2 đủ quân số, 11 đấu 11. Chúng tôi đã tạo cơ hội ghi bàn.”

Zidane đòi áp dụng VAR sau trận hòa Barca

Zidane đòi áp dụng VAR sau trận hòa Barca


“Nhưng trong hiệp 2, chúng tôi đã chơi kém hơn dù được thi đấu hơn người. Lẽ ra, toàn đội cần phải kiên nhẫn hơn, nhưng dù sao chúng tôi cũng không phải nhận thất bại. Sau cùng, chúng ta cần phải chúc mừng Barcelona.”
 
“Đó là một trận hòa, và có vẻ như họ sẽ kết thúc mùa giải với chiến tích bất bại. Tất nhiên tôi muốn giành chiến thắng, nhưng kết quả này cũng rất tuyệt vời đối với người hâm mộ. Hôm nay chúng ta đã chứng kiến một trận đấu hấp dẫn với bàn thắng được ghi từ cả 2 đội.”
 
“Mọi người đều thích bóng đã có thể đem đến sự hài lòng như vậy. Lúc nào cũng thế, bóng đá luôn quan trọng hơn là những màn tranh cãi” – Zidane kết luận.
 
Chưa rõ BTC La Liga sẽ trả lời như thế nào về yêu cầu của Zidane đòi áp dụng VAR. Nhưng có một điều chắc chắn, Champions League (và cả Europa League) sẽ chưa nghĩ đến điều đó ở mùa giải tới.



Thông số Barca vs Real 2-2
Barca 2-2 Real

Không được đá Siêu kinh điển sao Barca tuyên bố ra đi
Andre Gomes rời Barca ở Hè 2018, đó là khả năng rất lớn có thể xảy ra khi mà cầu thủ này không hài lòng với cuộc sống hiện tại.
Ramos tố Messi gây áp lực với trọng tài
Trong trận hòa 2-2 tại Siêu kinh điển, đội trưởng Real Madrid tố Messi gây áp lực với trọng tài Jose Hernandez.
Nguyệt Anh (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X