Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa bạc nhược Bilbao, Messi chỉ trích đồng đội không ngớt

Chủ Nhật 30/09/2018 02:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Lionel Messi cho rằng Barca cần cải thiện hơn nữa về khía cạnh phòng ngự sau khi hút chết trước Bilbao ngay trên sân nhà Camp Nou.

Barca chật vật cầm hòa Bilbao

Messi đã phải theo dõi hiệp một trận đấu trên ghế dự bị. Ý tưởng của HLV Valverde là giữ sức cho anh trước thềm chuyến hành quân được dự đoán khó khăn tới sân Tottenham vào giữa tuần sau.

Không có vị thần hộ mệnh trên sân, Barca thi đấu rất thiếu sáng tạo dù có lợi thế sân nhà Camp Nou. Và việc đoàn quân của Valverde phải nhận bàn thua là xứng đáng.

Ở vào thế bám đuổi, HLV Valverde buộc phải đưa Messi vào sân đầu hiệp hai. Cầu thủ người Argentina ngay lập tức để lại dấu ấn với tình huống sút bóng trúng cột dọc. Nhưng sau đó, anh cũng lập công chuộc tội bằng tình huống kiến tạo cho Munir El Haddadi ghi bàn thắng gỡ hòa cuối trận.

Messi không hài lòng với hàng thủ
Hòa bạc nhược Bilbao, Messi chỉ trích hàng thủ Barca không ngớt hình ảnh

Hàng thủ Barca đang có vấn đề

Sau trận đấu, Suarez tỏ ra khá bực bội khi các cầu thủ Barca vẫn dựa dẫm khá nhiều vào Messi. Và chính ngôi sao người Argentina cũng không thể hài lòng khi hàng phòng ngự của đội bóng xứ Catalonia lúc này thi đấu thiếu tự tin.

“Chúng tôi không cảm thấy lo lắng. Bây giờ mới chỉ là giai đoạn đầu mùa. Chúng tôi chỉ cảm thấy tức giận với hai kết quả gần nhất. Chúng tôi đã chơi tốt ở hiệp một trước Leganes nhưng vẫn thua. Chúng tôi đã tạo ra những cơ hội tốt để có thể chiến thắng trận đấu đó.

“Chúng tôi nhận thấy rằng mình cần phải phòng ngự tốt hơn nữa và không thể thủng lưới những bàn thua trong mọi trận đấu”.


Hiện giờ, Barca mới chỉ giữ sạch lưới vỏn vẹn 1 lần trong 5 trận gần nhất. Đoàn quân của Valverde đã mất điểm trong 3 trận liên tiếp tại La Liga và đang đứng trước nguy cơ mất ngôi đầu bảng ngay ở vòng đấu này.

Xem thêm những tin tức khác sau trận đấu Barca 1-1 Bilbao:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X