Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hoà 4 trận liền, Zidane vẫn nói cứng

Thứ Hai 03/10/2016 01:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù đã để hoà 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, song HLV Zinedine Zidane vẫn cho rằng Real Madrid đang không đối diện với khủng hoảng mà chỉ là vì họ quá thiếu may mắn.

Được chơi trên sân nhà để đón tiếp đội bóng không quá khó chơi là Eibar, xong Real Madrid đã phải rất vất vả trong nỗ lực xuyên thủng mảnh lưới đội khách. Thậm chí họ còn bị dẫn trước với bàn thua từ rất sớm, nhưng may mắn là Gareth Bale đã có cú đánh đầu kịp thời từ đường tạt bóng của Cristiano Ronaldo để quân bình tỷ số ở phút 17. Nhưng đó lại là tất cả những gì đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha làm được. Cho dù đã tung những Morata và Asensio vào sân trong hiệp hai nhưng đội chủ nhà vẫn không tài nào xuyên thủng mảnh lưới đội khách, trong một ngày vô duyên của Cristiano Ronaldo.

Zidane cho rang Real dang khong gap khung hoang
Zidane cho rằng Real đang không gặp khủng hoảng

Với trận hoà này, Real đã trải qua chuỗi 4 trận đấu liên tiếp chỉ có được 1 điểm, lần đầu tiên kể từ năm 2006. Quan trọng hơn là họ đã để Atletico Madrid, đội bóng đã giành chiến thắng 2-0 trước Valencia trong trận đấu trước đó, vượt qua trên bảng xếp hạng. Dù vậy, Zidane vẫn tỏ ra không hề nao núng: “Tôi xin nhận trách nhiệm cho chuỗi kết quả này. Chúng tôi nhất định sẽ phải thay đổi và tìm ra phương án giải quyết phù hợp. Nhưng xin khẳng định rằng đây không phải một cuộc khủng hoảng. Giờ mới chỉ là những ngày đầu tháng 10 và chúng tôi vẫn chưa hề mất bình tĩnh. Dẫu vậy thì có điều gì đó không ổn sau 3 trận hoà liên tiếp tại La Liga.”

“Chúng tôi sẽ phải xem xét lại tình hình sau khi các cầu thủ trở lại từ loạt trận thi đấu quốc tế. Real Madrid không thể cứ tiếp tục thi đấu như thế này. Trong hiệp một, có cảm giác như chúng tôi đã không hề muốn thi đấu. Mọi thứ đã diễn ra suôn sẻ hơn chút trong hiệp hai nhưng như thế cũng đã là quá muộn. Tôi tin rằng với chất lượng của đội hình Real hiện tại, nếu như chúng tôi có những phương án hợp lý, mọi thứ sẽ sớm trở lại quỹ đạo vốn có.” Bên cạnh đó, Zidane cũng cho rằng sự thiếu vắng Luka Modric không phải nguyên nhân khiến cho Real sa sút.

Highlight diễn biến trận đấu Real 1-1 Eibar

Thong so sau tran dau Real Madrid vs Eibar
Thong so sau tran dau Real Madrid vs Eibar

Hàn Phi


► Cập nhật bảng xếp hạng Bundesliga và bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X