Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trở lại, sao Real vẫn bị Zidane phũ phàng

Chủ Nhật 01/04/2018 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù mới trở thành người hùng của Real Madrid với cú đúp vào lưới Las Palmas, Gareth Bale vẫn nhận phải thái độ lạnh lùng từ HLV Zinedine Zidane.


Làm khách trên sân Las Palmas tại vòng 30 La Liga, Real Madrid đã giành chiến thắng 3-0 đầy thuyết phục. Trong đó, Gareth Bale trở thành nhân vật nổi bật nhất với một cú đúp. Bất chấp điều đó, HLV Zinedine Zidane vẫn không đảm bảo rằng ngôi sao người xứ Wales sẽ có suất đá chính trước Juventus tại tứ kết lượt đi Champions League.

Trong ngày Cristiano Ronaldo được cho nghỉ hoàn toàn, Gareth Bale và Karim Benzema đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trên hàng công. Họ ghi cả 3 bàn cho Real, giúp đội bóng Hoàng gia củng cố vững chắc vị trí thứ 3 trên BXH La Liga với 16 điểm nhiều hơn nhóm không được dự Champions League. Riêng Bale có cú đúp ở các phút 26 và 51.

HLV Zinedine Zidane phat bieu ve Gareth Bale sau tran Las Palmas hinh anh

HLV Zinedine Zidane phát biểu về Gareth Bale rất úp mở


Dù vậy, HLV Zinedine Zidane phát biểu về Gareth Bale vẫn khá dè dặt. “Tôi hài lòng với màn trình diễn của Bale”, nhà cầm quân người Pháp nói với các phóng viên. “Nhưng chúng ta vẫn phải chờ xem liệu cậu ấy có ra sân vào thứ 3 tới hay không (vs Juventus tại Turin)”.

Real đã có 4 chiến thắng liên tiếp tại La Liga và là minh chứng cho thấy sự hồi sinh của họ. Và HLV Zidane hài lòng với những thể hiện của các học trò. “Không có gì cho thấy đây là một trận đấu đơn giản. Nhưng nó chỉ dễ dàng hơn sau khi chúng tôi có bàn thắng đầu tiên. Ban đầu, mọi việc có chút phức tạp.”

“Trong hiệp 2, chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không tận dụng tương ứng. Dù sao, đây cũng là một trận đấu tuyệt vời với chúng tôi. Chúng tôi đã có 3 điểm và nhiều cầu thủ dự bị đã chơi tốt. Tôi hài lòng với các cầu thủ vì sau đợt nghỉ quốc tế, chúng tôi chỉ có 2 ngày để chuẩn bị cho trận đấu với Las Palmas”.

Xem thêm một số bài viết về Real Madrid trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X