Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane nói gì sau thất bại 2-3 của Real trước Sevilla?

Thứ Năm 10/05/2018 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“Tôi không quan tâm những gì mọi người nghĩ”. HLV Zinedine Zidane phát biểu sau trận Sevilla vs Real như vậy khi bị đối chất về việc thực hiện quá nhiều thay đổi nhân sự.


Real xoay tua triệt để


Làm khách trước Sevilla, Real Madrid có tới 7 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận hòa 2-2 trước Barcelona hồi cuối tuần. Ngoài những chấn thương, treo giò, rõ ràng HLV Zinedine Zidane đã tính tới việc giữ sức cho các trụ cột của Los Blancos.

Tại La Liga lúc này, Real không còn nhiều động lực khi đã chắc suất trong tốp 4 và giành vé dự Champions League mùa sau. Họ đã lọt vào chung kết giải đấu danh giá nhất châu Âu với Liverpool và dù còn cách tới 2 tuần, những sự chuẩn bị đã bắt đầu từ bây giờ.

HLV Zinedine Zidane phat bieu sau tran Sevilla vs Real hinh anh
Real thất bại 2-3 trên sân của Sevilla

Đó là hệ quả khiến Real thất bại 2-3 trên sân Sevilla. Trong ngày Cristiano Ronaldo, Isco và Dani Carvajal, Gareth Bale, Toni Kroos, Luka Modric, Keylor Navas và Marcelo đều không ra sân, những người thay thế họ đã qua không hoàn thành nhiệm vụ khiến ông thầy Zidane hứng chịu những chỉ trích.

 

Zidane không quan tâm dư luận


Real đã bị Sevilla dẫn trước tới 3-0 và mãi tới những phút cuối mới có 2 bàn gỡ của Borja Mayoral và Sergio Ramos. Nhưng như vậy vẫn là không đủ để Los Blancos có điểm rời sân Ramon Sanchez Pizjuan. HLV Zidane phát biểu sau trận Sevilla vs Real đã lý giải về quyết định của mình.

Chúng tôi trải qua nhiều trận đấu và một số phải nghỉ ngơi
”, ông nói với các phóng viên. “Chúng tôi còn trận chung kết Champions League vào ngày 26 tháng 5 và không quan tâm những gì mọi người nghĩ về việc xoay vòng. Tôi là HLV trưởng và là người đưa ra những quyết định. Khi đưa ra đội hình, tôi tin đó là những con người đủ để giúp đội bóng giành chiến thắng.”

HLV Zinedine Zidane

Zidane phát biểu sau trận Sevilla vs Real không quá bi quan


Khi thất bại, bạn không thể vui vẻ, nhưng cũng sẽ không ảnh hưởng đến những gì chúng tôi đạt được vào cuối mùa giải. Chúng tôi đã chơi tốt trong 3/4 chiều dài của sân, nhưng lại không có sự hiệu quả trong 30 mét cuối cùng.

Chúng tôi đã chơi tốt hơn trong hiệp 2, tạo ra những cơ hội, tạo nhiều áp lực hơn. Nhưng đáng tiếc là họ đã có được bàn thắng thứ 3 giữa những lúc đó. Chúng tôi đã có được 2 bàn thắng, nhưng xứng đáng hứng chịu thất bại.

Thất bại trước Sevilla khiến Real bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với ngôi nhì bảng của Atletico Madrid. Họ hiện kém người hàng xóm 3 điểm (72 so với 75) trước 2 lượt trận còn lại của La Liga.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Sevilla 3-2 Real Madrid (Vòng 34 La Liga 2017/18):


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X