Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane vui mừng khi một loạt trụ cột Real trở lại

Thứ Tư 29/11/2017 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phong độ cao của một loạt cầu thủ Real Madrid sau khi tái xuất đã khiến cho HLV Zinedine Zidane rất hài lòng.


Trong trận lượt về vòng 1/16 cúp Nhà vua với Fuenlabrada, Real Madrid đã đón chào sự trở lại của một loạt nhân tố quan trọng bao gồm thủ môn Kelor Navas, tiền vệ trung tâm Mateo Kovacic rồi mũi công Gareth Bale sau chấn thương. Trong đó, đặc biệt có Bale đã tỏa sáng rực rỡ khi tham gia trực tiếp vào cả 2 bàn thắng: 1 kiến tạo cho Borja Mayoral, 1 dứt điểm bật ra để đồng đội trẻ hoàn tất cú đúp ở trận đấu rạng sáng nay.

Zidane vui mung khi mot loat tru cot Real tro lai hinh anh
Bale trở lại và góp công lớn trong chiến thắng của Real

Trước Fuenlabrada, Real đã gặp rất nhiều khó khăn. Đội hình B với nhiều cầu thủ trẻ mà HLV Zinedine Zidane sử dụng bộc lộ điểm yếu về tâm lý. Họ lỏng lẻo trong phòng ngự đi kèm bế tắc trong tấn công và để đội bóng hạng 3 Tây Ban Nha mở tỷ số trước. Trong lúc nỗi lo sợ về việc bị gỡ hòa và bước vào hiệp phụ (lượt đi thắng 2-0) đang dâng cao, Zidane đã phải tung Bale vào sân và đó là bước ngoặt của trận đấu.

Chung cuộc, Real dù bị cầm hòa 2-2 trên sân nhà song sau cùng vẫn giành vé lọt vào vòng 1/8 cúp Nhà vua. Sau trận, HLV Zidane cho hay ông rất hài lòng với sự trở lại của những “thương binh” trong bối cảnh đội bóng thành Madrid đang nỗ lực san bằng khoảng cách 8 điểm so với đại kình địch Barcelona trên ngôi đầu La Liga.

Gareth Bale ngăn chặn “động đất” ở Madrid: Thời thế tạo anh hùng
Trở lại sau chấn thương, Gareth Bale đã cho thấy giá trị của mình khi tham gia vào cả 2 bàn thắng giúp Real thoát thua trước “tí hon” Fuenlabrada.

“Tôi rất vui vì Bale, Navas và Kovacic bởi họ đã phải nghỉ thi đấu trong một thời gian”, Zidane nói. “Họ là những cầu thủ quan trọng và khi thấy họ sẵn sàng cho những trận đấu tiếp theo, tôi cảm thấy hạnh phúc. Tôi nghĩ Navas đã chơi tốt và khiến tôi hài lòng ở mọi phương diện. Tôi không nghĩ rằng anh ấy có thể làm tốt hơn trong bàn thua đầu tiên.”

Cuối tuần này, Real sẽ trở lại La Liga với chuyến hành quân tới sân Athletic Bilbao tại vòng 14 trước khi đá trận cuối cùng vòng bảng Champions League với Borussia Dortmund. Los Blancos sẽ có thêm một trận nữa tại hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha với Sevilla trước khi sang UAE dự FIFA Club World Cup.

Xem lại video tổng hợp trận Real Madrid 2-2 Fuenlabrada (Cúp Nhà vua TBN 2017/18)


Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X