Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane tức giận sau trận hòa Getafe

Thứ Sáu 26/04/2019 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane phát biểu sau trận Getafe vs Real Madrid. Ông thầy người Pháp tỏ ra tức giận khi đội nhà không thể giành 3 điểm dù tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn.

Real để Getafe cầm hòa 0-0


Tại vòng 34 La Liga 2018/19, Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của Getafe. Mặc dù không đưa ra sân đội hình mạnh nhất, song với Bale, Benzema hay Isco đá chính ngay từ đầu đội khách vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều.
HLV Zidane phát biểu sau trận Getafe vs Real Madrid hình ảnh

Real hòa Getafe 0-0


Trong suốt 90 phút đội chủ sân Bernabeu kiểm soát bóng tới 67%, họ cũng có nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Những phương án được ông thầy người Pháp tung vào sân từ băng ghế dự bị như Vazquez hay Asensio cũng không thể thay đổi tình hình.

Kết quả Getafe 0-0 Real Madrid khiến Los Blancos tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 3, họ đã kém vị trí thứ 2 của Atletico Madrid tới 6 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 4 vòng, khả năng giành vị trí á quân đang rất khó khăn với đội bóng thành Madrid.


HLV Zidane tức giận sau trận hòa Getafe


HLV Zidane phát biểu sau trận Getafe vs Real Madrid. Ông thầy người Pháp tỏ ra tức giận khi đội nhà không thể giành 3 điểm dù tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn.
Zidane duoc cap nhieu tien mua sam cau thu

Zidane không hài lòng khi Real không thể có 3 điểm


"Chúng tôi đã có cơ hội ghi bàn nhưng lại không thể tận dụng được. Hôm nay các chân sút của Real Madrid đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, và đó là lý do khiến chúng tôi không thể giành chiến thắng. Tất nhiên, tôi không hài lòng với kết quả này, đáng lẽ ra Real phải có 3 điểm”.

“Tuy nhiên, dù sao thì các cầu thủ đã chơi một trận đấu rất hay. Chúng tôi phòng ngự tốt và không để thủng lưới, chúng tôi chỉ kém sắc sảo trong khâu ghi bàn mà thôi. Real Madrid vẫn còn 4 trận đấu ở phía trước và chúng tôi cần ngay lập tức trở lại mạch thắng”.

Video Getafe 0-0 Real Madrid (Vòng 34 La Liga 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X