Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane tự tin về khả năng giữ chân Gareth Bale

Thứ Bảy 07/04/2018 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Zinedine Zidane tự tin rằng Gareth Bale sẽ ở lại Real Madrid dù sự quan tâm từ Man United đang tăng dần theo thời gian.
HLV Zidane tu tin ve kha nang Real giu chan Gareth Bale hinh anh

HLV Zidane tự tin Real giữ chân Gareth Bale thành công

Sau 5 mùa giải ở Tây Ban Nha, Gareth Bale vẫn chưa thể xây chắc vị trí của mình trong đội hình Real Madrid. Anh thậm chí còn bị cho là sẽ phải rời khỏi sân Bernabeu vào mùa hè tới.

Vấn đề chấn thương đã ngăn cản Bale tỏa sáng tại Real Madrid. Và dĩ nhiên, gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha không thể hài lòng khi đã bỏ ra tới 100 triệu euro để chiêu mộ Bale từ Tottenham.

Bale đang vấp phải một sự cạnh tranh gắt gao cho một suất đá chính tại Real. Anh mới bị đẩy lên ghế dự bị trong trận đấu với Juventus tại Champions League hồi giữa tuần. Nhưng HLV Zidane vẫn khẳng định Bale là một phần quan trọng trong kế hoạch của ông trong tương lai.

“Cảm giác của tôi là Bale sẽ ở lại Real Madrid vào mùa giải năm sau. Bale sẽ không mất động lực thi đấu. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng. Đúng là các cầu thủ khác đang chơi thay vị trí của Bale và đang chơi tốt. Tôi cũng hiểu Bale không còn động lực như bình thường vì mọi cầu thủ đều muốn chơi tất cả các trận đấu. Nhưng cậu ấy cần phải tiếp tục làm việc chăm chỉ”.

Bale có thể nhận được cơ hội thứ hai để tỏa sáng và chứng minh khả năng của mình vào Chủ nhật tới. Đó là thời điểm Real sẽ đối đầu với Atletico trong trận derby Madrid. Los Blancos cũng sẽ phải đối đầu với Juventus và Barcelona trong vài tuần tới.

Real bước vào trận gặp Atletico Madrid cuối tuần này với mục tiêu thu hẹp khoảng cách tới vị trí thứ hai của chính đối thủ. Hiện giờ, đoàn quân của Zidane còn kém Atletico 4 điểm trên bảng xếp hạng.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 7/4: Real gửi đề nghị khủng cho Salah
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong phần điểm tin bóng đá tối ngày 7/4.

“Có một vài thời điểm ở mùa giải này, vận may dường như tránh mặt chúng tôi. Điều đó đã xảy ra trong một thời gian dài. Chúng tôi vẫn sử dụng lối chơi tương tự và đôi khi mọi thứ không được như mong muốn. Nhưng chúng tôi cần phải làm việc chăm chỉ hơn nữa.

“Chúng tôi sẽ tập trung hết sức vào trận đấu ngày mai. Chúng tôi sẽ nghĩ về 3 điểm và cố gắng thu hẹp khoảng cách với Atletico”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X