Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane từ chối đảm bảo tương lai mục tiêu của MU

Thứ Tư 30/09/2020 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane đã từ chối đảm bảo tương lai cho tiền đạo Luka Jovic trong bối cảnh cầu thủ này được Man United và các đội bóng ở Serie A quan tâm.
Luka Jovic ít được sử dụng kể từ khi chuyển đến Real Madrid với mức phí 70 triệu euro hồi năm ngoái. Phong độ, thể lực và sự ưu ái của HLV Zidane dành cho Benzema là những yếu tố ngăn cản cầu thủ người Serbia phát triển.

Man United cũng đang tính toán mượn Jovic ngay mùa hè này. Các đội bóng ở Serie A như AC Milan, Roma và Inter cũng quan tâm tới tiền đạo 22 tuổi.

HLV Zidane từ chối đảm bảo tương lai Luka Jovic hình ảnh

HLV Zidane từ chối đảm bảo tương lai Luka Jovic


Khi được hỏi về Jovic, người mới có trận xuất phát hiếm hoi bên cạnh Benzema trong trận thắng Real Betis hồi tuần trước, HLV Zidane trả lời: “Bạn phải cân nhắc tất cả mọi thứ. Cho tới ngày 5/10, thị trường chuyển nhượng vẫn mở cửa. Chúng ta sẽ chờ xem. Các cầu thủ vẫn ổn và đó là điều mà tôi quan tâm”.

Jovic đã có mùa giải đầu tiên thảm họa ở Real Madrid. Anh chỉ ghi được 2 bàn sau 25 lần ra sân. Có tin đồn cho rằng tiền đạo người Serbia mâu thuẫn với HLV Zidane. Nhưng sau trận mở màn La Liga với Real Sociedad cách đây không lâu, thuyền trưởng của Real đã phủ nhận có mâu thuẫn với Jovic.

“Tôi không muốn thay đổi sơ đồ chiến thuật. Tôi có thể đưa thêm một tiền đạo vào bằng cách rút một người khác ra, nhưng tôi không muốn thay đổi sơ đồ. Tôi cũng có thể đưa Benzema rời sân nhưng cậu ấy đang chơi rất tốt. Nếu muốn đá 2 tiền đạo, tôi phải thay đổi sơ đồ. Nhưng tôi mong muốn giữ 2 tiền vệ ở cánh hơn.

Chúng tôi có một đội hình với nhiều cầu thủ và tôi phải lựa chọn. Hôm nay, đó là những gì tôi lựa chọn. Tôi không có mâu thuẫn gì với các cầu thủ. Chỉ là tôi không muốn thay đổi sơ đồ thôi”.

Nhận định Real Madrid vs Valladolid (2h30 ngày 1/10): Chào Bernabeu, chào chiến thắng?
Trong trận đầu tiên trên sân nhà ở mùa giải mới, Real Madrid sẽ đặt mục tiêu giành 3 điểm trước Real Valladolid được đánh giá thấp hơn nhiều.
Real Madrid đón cú hích cực lớn từ bom tấn
Tiền vệ Eden Hazard tỏ ra sung sức trong buổi tập mới nhất của Real Madrid, ngôi sao sinh năm 1991 sẵn sàng ra sân thi đấu.
Real Madrid nhận tin dữ sau chiến thắng trước Real Betis
CLB Real Madrid mới đây đã lên tiếng xác nhận về chấn thương mà tiền vệ trụ cột Toni Kroos gặp phải trong chiến thắng trước Real Betis cuối tuần trước.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X