Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane từ chối cơ hội ký hợp đồng với sao PSG

Chủ Nhật 07/04/2019 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid không quan tâm Julian Draxler, HLV Zinedine Zidane nhắm những ngôi sao lớn thay vì đưa về cầu thủ chạy cánh đang khoác áo PSG.

Real phủ nhận việc quan tâm Julian Draxler


Mùa giải này, cầu thủ chạy cánh Julian Draxler không được sử dụng quá nhiều trong màu áo PSG. Anh chỉ là lựa chọn thứ 5 trên hàng công của đội bóng nước Pháp, sau Mbappe, Neymar, Cavani và Di Maria. Chán nản với việc không được sử dụng thường xuyên cầu thủ này đã đánh tiếng muốn ra đi.
 
Real Madrid không quan tâm Julian Draxler hình ảnh

Real Madrid phủ nhận quan tâm Julian Draxler


Real Madrid được cho là đội bóng quan tâm tuyển thủ người Đức. HLV Zidane đang cần những nhân tố chất lượng trên hàng công và ông nhắm Julian Draxler như một trong những mục tiêu hàng đầu. Trong quá khứ, Los Blancos cũng được đồn đoán quan tâm ngôi sao sinh năm 1993.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Real Madrid không quan tâm Julian Draxler, HLV Zinedine Zidane nhắm những ngôi sao lớn thay vì đưa về cầu thủ chạy cánh đang khoác áo PSG.

Nhà cầm quân người Pháp không muốn Real chi 40 triệu bảng mua Draxler, thay vào đó ông muốn đội bóng thành Madrid đưa về những bản hợp đồng bom tấn như Paul Pogba và Eden Hazard.

Theo Express, Real đã đạt được thỏa thuận với Hazard. Kền kền trắng ký hợp đồng 6 năm với cầu thủ người Bỉ, họ phải bỏ ra 210 triệu bảng để có cầu thủ 27 tuổi, bao gồm 100 triệu bảng tiền chuyển nhượng và 110 triệu bảng tiền trả lương 6 năm cho cầu thủ sinh năm 1991.

Real Madrid mua Paul Pogba sau khi ký hợp đồng với Eden Hazard, HLV Zidane đã chốt cầu thủ người Pháp như sự thay thế hàng đầu cho Luka Modric.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X