Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: “Tôi sẽ lập tức rời Real Madrid nếu…”

Thứ Sáu 26/01/2018 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những cơn ác mộng gần đây của Real Madrid đặt rất nhiều áp lực lên HLV Zinedine Zidane, nhưng ông khẳng định phòng thay đồ của đội bóng vẫn bình yên.


Real Madrid mới hứng chịu một cú sốc giữa tuần này khi thất thủ 1-2 trước Leganes ở tứ kết lượt về cúp Nhà vua ngay trên sân nhà. Thắng 1-0 trong lượt đi nhưng khi tái ngộ tại Santiago Bernabeu, đoàn quân của Zinedine Zidane lại thể hiện bộ mặt bạc nhược. Họ thua ngược 1-2 để rồi dừng chân tại cúp Nhà vua bởi luật bàn thắng sân khách (hòa 2-2).

Thất bại này giáng một đòn mạnh vào tham vọng của Real trong mùa giải này. Tại La Liga, họ đã bị Barcelona bỏ xa 19 điểm trong khi tại Champions League vướng phải chướng ngại lớn mang tên Paris Saint-Germain. Đã có những nguồn tin rằng nội bộ Real đang lục đục vì những cú sảy chân thời gian qua. Tuy nhiên, HLV Zidane kiên quyết không có chuyện đó xảy ra. Thậm chí, nếu không thể kiểm soát được phòng thay đồ, ông sẽ lập tức từ chức.

Zidane Toi se lap tuc roi Real Madrid neu… hinh anh
HLV Zidane vẫn đặt niềm tin trọn vẹn vào các cầu thủ

“Không, nếu có điều đó, tôi sẽ lập tức ra đi vào ngày mai”, Zizou nói với các phóng viên tại một buổi họp báo. “Đây không phải là lời bào chữa, nó là một phần của bóng đá. Đôi khi bạn cần phải vượt qua những định mức thấp nhất để vươn tới những điều cao cả. Hãy nhìn vào cuộc sống, những điều tồi tệ xảy ra. Chúng ta cần có những khao khát thay đổi mọi thứ. Tôi cảm thấy mạnh mẽ và nếu tôi không có điều đó, sẽ rất nguy hiểm.”

“Không ai có thể làm động lực của tôi biến mất. Tôi sẽ nỗ lực làm việc cho đến ngày cuối cùng. Tôi có thể ký hợp đồng 10 năm, nhưng điều đó không có ý nghĩa gì cả. Tôi đã ở đây 2 năm và vẫn còn nguyên năng lượng để tiến về phía trước. Cho tới tháng 6 tới, chúng ta sẽ thấy những gì xảy ra.”

HLV Zidane: “Tôi giận dữ với bản thân mình”
Real Madrid đã bị Leganes đá bay khỏi cúp Nhà vua và HLV Zinedine Zidane nhận hết trách nhiệm về mình.

Chiều sâu đội hình được xem là hạn chế lớn của Real. Họ để Alvaro Morata, James Rodriguez, Danilo và Pepe ra đi nhưng không thể mang về mắt xích với chất lượng tương ứng. Dù vậy, HLV Zidane khăng khăng rằng mình hài lòng với công tác chuyển nhượng của đội bóng thủ đô.

“Tôi sẽ không thay đổi điều gì”, ông nói thêm. “Tôi chấp nhận bất cứ điều gì đã xảy ra. Chúng tôi phải xoay chuyển mọi thứ xung quanh với những người tôi đã mang về trước mùa giải. Tôi rất hài lòng với đội hình của mình. Đó là một đội bóng trẻ hơn với một tương lai tươi sáng. Họ cần phải học hỏi nhiều hơn, nhưng tôi có niềm tin tuyệt đối.”

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X