Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane: “Tôi giận dữ với bản thân mình”

Thứ Năm 25/01/2018 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đã bị Leganes đá bay khỏi cúp Nhà vua và HLV Zinedine Zidane nhận hết trách nhiệm về mình.


Ở trận tứ kết lượt đi cúp Nhà vua Tây Ban Nha với Leganes, Real Madrid đã phải rất vất vả mới giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng muộn của Marco Asensio. Tuy nhiên, khi tái ngộ tại Santiago Bernabeu, họ lại ném đi hết lợi thế với 2 bàn thua mang đậm yếu tố sai sót của các hậu vệ. Tất cả những gì Real làm được chỉ là bàn thắng của Karim Benzema qua đó bại trận 1-2 trước Leganes. Chung cuộc, Los Blancos ê chề dừng chân tại tứ kết cúp Nhà vua (hòa 2-2 nhưng bị loại bởi luật bàn thắng sân khách).

HLV Zidane Toi gian du voi ban than minh hinh anh
HLV Zidane không hài lòng với những gì Real đã thể hiện

Thêm một màn trình diễn đáng thất vọng nữa của Real, nơi họ không có bất cứ pha dứt điểm trúng đích nào về phía Leganes trong hiệp 1. Và Zinedine Zidane thừa nhận rằng những gì đội bóng Hoàng gia đã thể hiện là không đủ để xứng đáng ở lại với cúp Nhà vua.

“Kết quả ngày hôm nay là hợp lý khi đối phương đã chơi đúng sức còn chúng tôi thì không”, nhà cầm quân người Pháp nói. “Tôi chịu trách nhiệm về điều này. Đã chiến thắng 1-0 lượt đi nhưng chúng tôi đã khởi đầu trận đấu không tốt. Tôi tức giận về điều đó và không hiểu điều gì đã xảy ra. Nhưng giờ chúng tôi sẽ phải xem xét xoay chuyển tình hình.”

Real Madrid 1-2 (2-2) Leganes (KT): Thua nhục ngay tại Bernabeu, Los Blancos chia tay cúp Nhà vua
Không ai có thể ngờ một Real Madrid hùng mạnh, đã đoạt cú đúp danh hiệu vô địch mùa trước (La Liga và Champions League) lại có thể thất bại trước người hàng...

“Tôi rất thất vọng và sẽ chịu trách nhiệm về tất cả những gì đã xảy ra. Nhưng tôi vẫn phải tiếp tục công việc của mình. Ngày mai là một ngày khác và chúng tôi cần tích cực chuẩn bị cho trận đấu thứ 7 tới với Valencia tại La Liga. Chúng tôi đã có nhiều sai lầm và tôi chịu trách nhiệm cho tất cả. Tôi giận dữ với bản thân mình, không phải với các cầu thủ. Họ đã cố gắng, đã chạy không ngừng và có thể họ chơi không tốt, có một phần lỗi nhưng tôi là người chịu trách nhiệm cao nhất.”

Dù vậy, HLV Zidane tin rằng chỉ có tiếp tục phấn đấu mới là phương án hay nhất cho Real. “Tôi sẽ tiếp tục công việc của mình như thường lệ. Bạn có thể băn khoăn điều gì sẽ xảy ra song chúng tôi vẫn tiếp tục hướng về phía trước bởi còn rất nhiều trận đấu đang chờ đợi”, ông thầy 45 tuổi nói. “Hôm nay là một thất bại đối với tôi. Chúng tôi cần phải nỗ lực hơn nữa bởi những gì đã thể hiện là chưa đủ. Chúng tôi cần tập luyện nhiều hơn, chăm chỉ hơn, sát cánh cùng nhau và cố gắng làm điều đó bằng được.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Real Madrid 1-2 Leganes (Lượt về tứ kết cúp Nhà vua TBN):


Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X