Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane tiết lộ vị trí ưa thích của Ronaldo

Thứ Ba 21/02/2017 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Zidane vừa tiết lộ vị trí mà Cristiano Ronaldo yêu thích nhất là ở hành lang cánh, đồng thời khẳng định siêu sao người Bồ sẽ sớm tìm lại bản năng săn bàn trong thời gian sắp tới.
Real vs Espanyol Ronaldo
Dù đã luống tuổi nhưng Ronaldo vẫn là một tiền đạo cánh hàng đầu thế giới

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tịt ngòi trong hai trận đấu gần nhất, trước Napoli tại Champions League và Espanyol tại La Liga. Trong buổi họp báo trước trận đá bù với Valencia, HLV Zidane khẳng định CR7 sẽ sớm tìm lại được cảm giác ghi bàn trong thời gian ngắn nhất, đồng thời tiết lộ vị trí ưa thích của cầu thủ người Bồ.

“Từ trước đến nay Ronaldo vẫn thường chơi ở hành lang cánh. Đó là vị trí sở trường của cậu ấy. Tôi tin chắc rằng cậu ấy sẽ sớm ghi bàn. Cậu ấy có thể chơi ở nhiều vị trí vì cậu ấy là một cầu thủ xuất chúng. Nhưng cậu ấy luôn thích được chơi ở hành lang cánh. Đó chẳng phải là vị trí đã giúp cậu ấy ghi được 300, 400 bàn thắng hay sao?”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Pháp cũng lên tiếng về khả năng xoay tua để Ronaldo nghỉ ngơi trong giai đoạn khốc liệt cuối mùa giải. “Tôi nghĩ lần gần nhất cậu ấy vắng mặt là ở một trận đấu cúp. Và tôi có thể đảm bảo rằng cậu ấy sẽ được nghỉ ngơi trong một đến hai trận. Nhưng cậu ấy sẽ ra sân ở trận đấu với Valencia sắp tới”.

Cuối cùng, HLV Zidane cũng chia sẻ về trường hợp của Gareth Bale. Ngôi sao người xứ Wales vừa bình phục chấn thương và đã ghi bàn khi ra sân từ ghế dự bị ở trận đấu với Espanyol cuối tuần qua. Dẫu vậy, chưa chắc Bale đã có thể góp mặt trong đội hình xuất phát ở trận đấu sắp tới. “Bạn sẽ biết cậu ấy có tham dự trận đấu này hay không vào ngày mai. Bale vẫn đang hạnh phúc, có thể trạng tốt nhưng tôi không nói trước được điều gì”.

Hiện tại, Real Madrid đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với 1 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Barcelona. Tuy vậy, đoàn quân của Zidane vẫn còn tới 2 trận chưa đấu trong tay. Nếu như giành chiến thắng trong cả 2 trận đá bù, “Kền kền trắng” sẽ có lợi thế cực lớn trong cuộc đua giành danh hiệu VĐQG ở mùa giải này.
Tỏa sáng trở lại, Isco “làm giá” với Real
Isco không chắc chắn về tương lai của mình và bóng gió tới chuyện sẽ rời Real Madrid trong thời gian tới.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X