Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane tiết lộ lý do quay lại dẫn dắt Real Madrid

Thứ Ba 12/03/2019 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Pháp đã đưa ra lý do mình đồng ý trở lại nắm quyền tại Real Madrid sau hơn 10 tháng chia tay đội bóng.

HLV Zidane tiết lộ lý do quay lại dẫn dắt Real Madrid

Ngày hôm qua 11/3, CLB Real Madrid đã chính thức sa thải HLV trưởng đội bóng là ông Santiago Solari sau một loạt thất bại tệ hại của CLB. Và cái tên lên nắm quyền tại Bernabeu không phải ai xa lạ mà chính là Zinedine Zidane – huyền thoại người Pháp mới chỉ chia tay CLB hoàng gia Tây Ban Nha khoảng 10 tháng trước. 

HLV Zidane tiết lộ lý do quay lại dẫn dắt Real Madrid hình ảnh
HLV Zidane tiết lộ lý do quay lại dẫn dắt Real Madrid

Ông ra đi trên đỉnh vinh quang với ba chức vô địch Champions League liên tiếp cũng như một La Liga, để rồi bất đắc dĩ cho phép hai người kế nhiệm Julen Lopetegui và Solari phá nát di sản của mình. Và giờ đây, Zidane phải trở lại để làm lại tất cả. Nhà cầm quân 47 tuổi đã nhanh chóng đặt bút ký hợp đồng mới với Los Blancos thêm ba năm đến hè 2022.

Zidane sẽ chính thức ra mắt hay tái xuất trên ghế nóng Bernabeu vào chiều thứ Bảy cuối tuần này (giờ địa phương), khi Real Madrid tiếp đón Celta Vigo trong khuôn khổ vòng 28 La Liga 2018/19. 

Chia sẻ sau khi chính thức trở thành HLV Real Madrid, Zidane cho biết: "Đây là một ngày đặc biệt với tất cả mọi người. Tôi rất hạnh phúc khi được trở về nhà. Tôi muốn đưa đội bóng trở lại vị thế vốn có của nó. Ngày mai, tôi sẽ bắt tay trở lại với công việc. Tôi đã theo dõi tất cả các trận đấu của Real Madrid mùa này. Nhìn đội nhà như vậy, tôi không thể nào vui nổi!".

"Khi quyết định ra đi, tôi nghĩ điều đó tốt cho tất cả. Tôi không chắc là CLB muốn điều đó xảy ra, nhưng tôi nghĩ nó cần thiết với các cầu thủ. Họ cần một luồng sinh khí mới sau khi đã giành tất cả mọi thứ."

"Tôi đã nhận được rất nhiều lời đề nghị, nhưng tôi không muốn đi đâu cả. Tôi chỉ muốn ở đây, ở Real Madrid chứ không phải nơi nào khác. Tôi đã dành 9 tháng để tận hưởng cuộc sống ở Madrid, nạp lại năng lượng. Đây là một thử thách lớn. Nếu tôi sống vì quá khứ, tôi đã không trở lại. Tôi ở đây vì CLB, vì chủ tịch và vì người hâm mộ".

Khi được hỏi về việc có đưa 'trò cưng' Ronaldo trở lại Madrid, Zizou nói tiếp: "Liệu Cristiano (Ronaldo) có trở lại? Đây không phải là câu hỏi thích hợp vào thời điểm này. Tất cả đều biết những di sản mà cậu ấy để lại. Cậu ấy là một huyền thoại sống. Nhưng chúng ta không ở đây để nói về điều đó".

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, Real Madrid đứng thứ ba tại La Liga, kém đội đầu bảng Barca 12 điểm. Họ cũng đã bị loại khỏi Champions League và Cup Nhà Vua. Cơ hội cạnh tranh bất kỳ danh hiệu nào đều đã không còn, mục tiêu của vị HLV người Pháp có lẽ chỉ là vượt mặt và cán đích mùa giải quốc nội trước hàng xóm Atletico Madrid.

Lộ 4 yêu cầu mà CLB Real Madrid phải đáp ứng khi Zidane trở lại nắm quyền
Theo truyền thông Tây Ban Nha, ban lãnh đạo Real Madrid phải đáp ứng 4 yêu cầu của HLV Zidane khi ông đồng ý trở lại nắm quyền tại Bernabeu.
Điểm tin sáng 12/3: Xác định cái tên đầu tiên sẽ theo HLV Zidane về Real
Lộ diện cái tên đầu tiên mà HLV Zidane sẽ mang về Real, Ronaldo đăng ảnh ẩn ý sau khi HLV Zidane trở lại Real, Man Utd bạo chi vì 2 ngôi sao,... là những tin...
Ramos lần đầu lên tiếng về nghi án tẩy thẻ và bật chủ tịch Real Madrid
Thủ quân của CLB Real Madrid mới đây đã lên tiếng chia sẻ trên mạng xã hội về những rắc rối liên quan tới mình trong thời gian gần đây.
Không phải Hazard, HLV Zidane muốn có một ngôi sao khác của Chelsea
Tân HLV Real Madrid được cho là đang dành sự quan tâm cho một ngôi sao bên phía CLB Chelsea, tuy nhiên đó không phải là tiền vệ Eden Hazard.
Hé lộ số tiền mà Zidane được cấp để tái thiết Real hè 2019
Theo báo giới Tây Ban Nha, tân HLV Real Madrid, Zinedine Zidane sẽ được chủ tịch Perez cấp số tiền 300 triệu bảng cho mục đích chi tiêu ở kỳ chuyển nhượng hè...
Real Madrid băng hà: Niềm kiêu hãnh, nỗi sợ hãi, và cái giá đắt cho sự cố chấp mù quáng
Giả như bí quyết của mỗi tấn bi hài kịch chất lượng là tính thời điểm của nó, Zinedine Zidane hẳn mới đây đã chứng tỏ mình là người đàn ông vui tính nhất thế...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X