Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane tiết lộ lý do loại Gareth Bale khỏi đội hình Real

Thứ Hai 20/07/2020 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane tiết lộ sự vắng mặt của Gareth Bale trong trận đấu với Leganes ngày hạ màn La Liga là vì “lý do kỹ thuật”.
Gareth Bale đã bị loại khỏi đội hình Real Madrid tham dự trận hòa 2-2 với Leganes đêm qua. Đây là một trận đấu mang tính thủ tục khi Los Blancos đã lên ngôi vô địch La Liga hôm giữa tuần.

HLV Zidane đang rất cố gắng đẩy Bale khỏi Real Madrid. Ông chỉ cho tuyển thủ xứ Wales ra sân 2 lần kể từ khi mùa giải trở lại hồi tháng trước. Những hành động của cầu thủ này khi ngồi trên ghế dự bị cũng khiến NHM đặt dấu hỏi.

HLV Zidane tiết lộ lý do loại Gareth Bale khỏi đội hình Real hình ảnh

HLV Zidane tiết lộ lý do loại Gareth Bale khỏi đội hình Real


James Rodriguez cũng bị bỏ ngoài đội hình thi đấu của Real Madrid trong 5 trận đấu gần nhất, vì lý do cá nhân. Và HLV Zidane đã lên tiếng chia sẻ về bộ đôi cầu thủ bị thất sủng này sau trận đấu cuối cùng ở La Liga năm nay.

“Các bạn đã biết điều gì xảy ra với James Rodriguez. Còn về Bale thì cậu ấy vắng mặt vì lý do kỹ thuật”, HLV Zidane chia sẻ trên tờ AS.

Trong khi đó, Luka Jovic đã ra sân từ ghế dự bị, cũng là trận đấu thứ 2 của cầu thủ này sau khi mùa giải trở lại. Tiền đạo người Croatia đã được liên hệ ra đi khi chỉ ghi được 2 bàn sau 26 lần ra sân trong mùa giải đầu tiên ở Madrid.

“Như mọi lần khi tôi nói về Jovic, điều tôi luôn nói là cậu ấy còn trẻ. Cậu ấy có tài năng nhưng đây là một mùa giải khó khăn với cậu ấy, nhất là về khoản chấn thương. Dĩ nhiên tôi vẫn tin tưởng cậu ấy. Chúng ta sẽ cùng xem năm sau thế nào”.
Chung cuộc La Liga 2019/20: Real vô địch, Messi vua phá lưới và hơn thế nữa
Một mùa giải kéo dài nhất lịch sử La Liga đã khép lại với chức vô địch dành cho Real Madrid. Ngoài ra, còn rất nhiều những danh hiệu cũng như giải thưởng khác...
Xuất sắc cầm hòa tân vương Real Madrid, Leganes vẫn ngậm ngùi xuống hạng
Thầy trò Javier Aguirre đã rất nỗ lực để tránh khỏi thất bại trong ngày đón tiếp tân vương Real Madrid nhưng từng đó là không đủ để họ trụ lại La Liga.
Real Madrid vô địch La Liga: Sự mãn nguyện của Zinedine Zidane
Không một ai đánh giá cao những chức vô địch quốc gia của Barcelona như ông, và đó chính là lý do vì sao không một ai trân trọng chiến tích này hơn nhà cầm...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X