Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane tiết lộ lý do loại Bale khỏi đội hình dự Audi Cup

Thứ Tư 31/07/2019 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane mới lên tiếng tiết lộ lý do khiến ông loại Bale ra khỏi đội hình tham dự giải đấu Audi Cup tại Munich năm nay.
Real Madrid vừa phải nhận trận thua thứ 3 trong 4 trận không thắng ở mùa giao hữu năm nay. Tottenham có được bàn thắng vươn lên dẫn trước của Harry Kane ở phút 22 sau đường chuyền lỗi ngớ ngẩn của Marcelo. Khoảng cách tỉ số đáng lẽ còn nới rộng hơn nếu như Keylor Navas không chơi xuất sắc.

Bale không có tên trong danh sách tham dự giải Audi Cup năm nay. Nhưng tình hình đang ngày càng diễn biến theo chiều hướng Bale sẽ ở lại Real sau khi thương vụ chuyển đến Trung Quốc sụp đổ cuối tuần trước.

HLV Zidane tiết lộ lý do loại Gareth Bale khỏi đội hình dự Audi Cup hình ảnh

HLV Zidane tiết lộ lý do loại Gareth Bale khỏi đội hình dự Audi Cup


“Bale không tham dự giải vì cậu ấy cảm thấy không tốt”, HLV Zidane chia sẻ với các phóng viên sau trận. “Tôi đã nói chuyện với các bác sĩ. Họ khuyên rằng Bale sẽ tốt hơn nếu ở lại Madrid và tập luyện tại đó. Vậy thôi. Đó là quyết định được chúng tôi đưa ra cùng nhau sau khi tôi nói chuyện với cậu ấy”.


Bale đã ghi bàn trong trận hòa 2-2 với Arsenal, kết quả tích cực duy nhất của “Kền kền trắng” ở giai đoạn tiền mùa giải này. Dẫu vậy, anh cũng bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên loạt penalty ở chính trận đấu đó.

Về tương lai của James Rodriguez, HLV Zidane cũng tỏ ra mơ hồ. Cầu thủ người Colombia không nằm trong kế hoạch của Zidane. Nhưng tiếc là những cầu thủ nằm trong kế hoạch của ông cũng không có được phong độ tốt vào lúc này.

“Tôi luôn suy nghĩ tích cực. Tôi biết mọi thứ rất khó khăn. Chúng tôi vừa bước qua một mùa giải khó khăn nhưng chúng tôi có một đội hình tốt. Chúng tôi vẫn chưa sẵn sàng. Nhưng chúng tôi sẽ có được sự tự tin và vượt qua được giai đoạn khó khăn. Chúng tôi chỉ cần thắng một trận đấu mà thôi”.

Video tổng hợp trận đấu Real Madrid 0-1 Tottenham:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X