Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane tiết lộ khả năng Pogba tới Real Madrid

Thứ Bảy 20/07/2019 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane nói về khả năng Pogba tới Real Madrid, ông thầy người Pháp khẳng định Los Blancos có một kế hoạch chuyển nhượng rõ ràng và mọi thứ chỉ được quyết định vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

HLV Zidane tiết lộ Real vẫn đang theo đuổi Pogba


Tính đến thời điểm hiện tại, Real Madrid đã chi tổng cộng 321 triệu euro để đưa về 6 tân binh chất lượng. Các học trò của HLV Zidane đã đến Houston vào thứ Sáu cho chuyến du đấu Mỹ trước mùa giải, những tân binh của Kền kền trắng đều có mặt trong chuyến du đấu này.
 
HLV Zidane nói về khả năng Pogba tới Real Madrid hình ảnh

HLV Zidane nói về khả năng Real mua Pogba


Eden Hazard, Eder Militao, Rodrygo và Luka Jovic đều chuẩn bị có những trận đấu đầu tiên cho CLB mới. Song song với chuyến du đấu Hè, đội chủ sân Bernabeu sẽ tiếp tục đàm phán qua đó đưa về những bản hợp đồng mới ở Hè 2019.

HLV Zidane muốn mang về ít nhất một tân binh chất lượng nữa, ông thầy 47 tuổi muốn đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng, người thế vị trí do Luka Modric để lại. Paul Pogba của MU đang là mục tiêu hàng đầu của Zidane và Real, song quá trình đàm phán đang gặp khó khăn bởi Quỷ đỏ đòi 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Mới nhất, HLV Zidane nói về khả năng Pogba tới Real Madrid, ông thầy người Pháp khẳng định Los Blancos có một kế hoạch chuyển nhượng rõ ràng và mọi thứ chỉ được quyết định vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

“Chúng tôi có một kế hoạch mua sắm rõ ràng, những gì CLB đang làm khiến tôi rất hài lòng. TTCN mùa Hè vẫn còn đang hoạt động, chúng tôi vẫn còn cơ hội đưa về thêm những cầu thủ mới”.

“Tôi sẽ không tiết lộ Real Madrid quan tâm đến cầu thủ nào, nhưng tôi có thể khẳng định rằng những mục tiêu mà chúng tôi muốn có vẫn đang trong quá trình đàm phán”.

Pogba đã tuyên bố rời MU, điều đó khiến huyền thoại Quỷ đỏ Bryan Robson không hài lòng. Ông này muốn cầu thủ người Pháp tập trung vào chơi bóng thay vì đòi chuyển tới Bernabeu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X