Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane tạm thời chỉ coi Hazard là "vũ khí trong tay áo"

Thứ Sáu 13/09/2019 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane khẳng định Hazard đã sẵn sàng ra mắt vào cuối tuần này nhưng ông sẽ sử dụng cầu thủ người Bỉ một cách cẩn thận.
Eden Hazard đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra mắt Real Madrid trong trận đấu với Levante cuối tuần này. Cuối cùng NHM Real cũng có cơ hội chứng kiến tài năng của siêu sao người Bỉ, 3 tháng sau khi anh cập bến Bernabeu từ Chelsea theo một bản hợp đồng có thể lên đến 140 triệu euro.

Những chấn thương liên miên từ đầu mùa đã ngăn cản Hazard ra mắt “Kền kền trắng” sớm hơn. Và mặc dù sự háo hức đang tăng lên cao, HLV Zidane vẫn khẳng định sẽ sử dụng Hazard một cách cẩn thận để tránh những chấn thương tái phát.

HLV Zidane tiết lộ kế hoạch sử dụng tiền vệ Eden Hazard hình ảnh

HLV Zidane khẳng định Hazard đã sẵn sàng ra sân


“Chúng tôi sẽ sử dụng Hazard cẩn thận. Cậu ấy đã bị chấn thương 3 tuần và mới trở lại tập luyện trong tuần này”, Zidane cho biết.

“Chúng ta đều muốn thấy Hazard thi đấu. Chúng ta sẽ có 7 trận đấu trong 21 ngày tới. Vậy nên tôi sẽ cân nhắc sử dụng cậu ấy trong những trận đấu phù hợp. Nhưng bây giờ Hazard đã sẵn sàng ra sân, đó là điều quan trọng nhất.

Tôi sẽ là người quyết định để cậu ấy ra sân trong bao lâu. Tôi sẽ không thúc ép cậu ấy quá nhiều mà sẽ cố gắng tìm cách để cậu ấy có thể cống hiến cho đội bóng tốt nhất.

Chúng tôi có rất nhiều trận đấu ở phía trước chứ không chỉ trận đấu diễn ra vào ngày mai. Và chúng tôi cần phải sử dụng cái đầu của mình ở trường hợp của Eden Hazard. Vậy nên hãy bình tĩnh. Chúng ta đều đã sẵn sàng và Hazard cũng vậy”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X