Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane sợ Real Madrid trắng tay

Thứ Tư 20/04/2016 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận đấu với Villarreal ở vòng 34 La Liga, HLV Zinedine Zidane cho rằng sự mất tập trung có thể khiến Real Madrid trắng tay ở mùa giải này.


Càng về giai đoạn cuối mùa, Real Madrid càng thể hiện một phong độ thuyết phục. Lúc này, Los Blancos đang có chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp tại La Liga, thành tích này giúp họ chỉ còn cách đội đầu bảng Barca có 1 điểm mà thôi. Ở đấu trường Champions League, Kền kền trắng cũng giành quyền vào bán kết. Lúc này, đội bóng chủ sân Bernabeu đang có cơ hội vô địch cả La liga lẫn Champions League.
Vong 34 La Liga hinh anh
Real Madrid đang có phong độ rất cao
Đây là thời điểm nhiều cổ động viên Kền Kền Trắng đã sớm nghĩ tới những danh hiệu, nhất là khi thầy trò HLV Zidane đang thăng hoa. Thế nhưng, trước trận đấu được cho là hết sức quan trọng với đối thủ khó chịu Villarreal ở vòng 34 đêm nay, HLV người Pháp đã có những lời cảnh báo: “Nhiều người đã nói đến việc chúng tôi hướng đến những danh hiệu lớn. Nhưng hiện tại Real vẫn chưa có một danh hiệu nào cả”.
Real Madrid vs Villarreal (3h 21/4): Bắn hạ “Tàu ngầm vàng”
Sau vòng 33, Ronaldo và các đồng đội đã thật sự nhìn thấy cơ hội vô địch La Liga mở ra với chỉ 1 điểm ít hơn Barcelona. Thêm một chiến thắng nữa trong trận...
“Chúng tôi có khả năng giành cú đúp danh hiệu lớn, nhưng đó chỉ là cơ hội mà thôi. Cuộc đua vẫn chưa kết thúc, mọi chuyện vẫn ở phía trước. Điều duy nhất tôi có thể khẳng định đó là Real không bao giờ bỏ cuộc khi còn cơ hội, chúng tôi sẽ chiến đấu đến thời khắc cuối cùng. Tôi luôn luôn nói rằng cần phải vượt qua Atletico trước đã rồi mới nghĩ đến Barca. Nhiệm vụ của chúng tôi là thắng tất cả những trận đấu còn lại”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.
HLV Zidane so Real Madrid trang tay hinh anh 2
HLV Zidane sợ Real trắng tay
Khi được hỏi về sự sa sút của đại kình địch Barcelona, Zinedine Zidane tỏ ra không quan tâm đến điều này: “Tôi không quan tâm đến vấn đề của họ, tôi chỉ biết rằng Real cần làm tốt công việc của mình. Thay vì chờ đối thủ mất điểm thì chúng tôi phải hoàn thành nhiệm vụ của mình trước đã. Hiện họ (Barca) vẫn đang nắm lợi thế, nhưng việc đầu tiên chúng tôi phải làm là giành chiến thắng trong mỗi trận đấu, trước hết là Villarreal".
Điểm tin Bongda24h tối 19/4: M.U tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ Renato Sanches
(Bongda24h) - Manchester United quyết tâm chiêu mộ Renato Sanches, Real Madrid mất Bale và Carvajal vì chấn thương,... là những tin tức đáng chú ý trong phần...
Về tình hình nhân sự trước trận đấu ở vòng 34 La Liga, HLV Zidane xác nhận Gareth Bale không góp mặt trong cuộc tiếp đón Villarreal. Tuy nhiên, điều tồi tệ nhất có thể sẽ đến trong chuyến hành quân tới Man City vào tuần sau. Hiện tại các bác sỹ của Real không xác định được cụ thể thời gian Bale hồi phục 100% và trở lại sân thi đấu.

T.N
⇒ Xem thêm: Clip bóng đátin thể thao mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X