Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane không có ý định nghỉ ngơi sau khi rời Real Madrid

Chủ Nhật 30/05/2021 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân lừng danh người Pháp vừa chính thức quyết định chia tay Real Madrid được cho sẵn sàng đón nhận thử thách mới ngay mùa tới.
Tờ báo thể thao hàng đầu nước Pháp L'Équipe cho hay: "Bất chấp mệt mỏi vì áp lực nặng nề trong hơn hai năm ở Real Madrid, HLV Zidane vẫn không muốn nghỉ ngơi. Ông mở lòng với bất cứ CLB nào cảm thấy phù hợp để có thể trở lại làm công việc HLV trưởng ngay đầu mùa 2021-2022".
HLV Zidane sẽ làm gì sau khi chia tay, rời CLB Real Madrid hình ảnh
HLV Zidane không hề có ý định nghỉ ngơi

Được biết, Zidane có thể cập bến PSG để thay thế Mauricio Pochettino. HLV người Argentina không hạnh phúc với cuộc sống tại Paris dù mới làm việc tại đây có khoảng nửa năm và có thể trở lại Tottenham. Chủ tịch Tottenham - Daniel Levy hối hận vì sa thải Pochettino, xem đó là sai lầm lớn nhất sự nghiệp và muốn đưa ông trở lại London. Chủ tịch Levy cũng tin rằng, nếu Pochettino trở lại, Harry Kane sẽ không đòi ra đi.

Trước đó, Zidane từng được đồn đoán sẽ chuyển đến đội bóng mà ông từng khoác áo khi còn thi đấu, CLB Juventus. Tuy nhiên, "Lão Bà" mới ký hợp đồng ba năm với Max Allegri, người từng bị đồn sẽ ngồi lên chiếc ghế nóng ở sân Bernabeu khi Zidane ra đi.

Hôm 27/5 vừa qua, Zidane đã chính thức từ chức HLV trưởng Real Madrid. Đây là lần thứ ba ông rời Real khi hợp đồng vẫn còn hiệu lực, một lần khi còn là cầu thủ và hai lần với tư cách huấn luyện viên.

Hè 2006, sau kỳ World Cup ở Đức, Zidane giã từ sự nghiệp quần đùi áo số, dù còn một năm hợp đồng với Real và nhận mức lương 7 triệu USD. Cuối mùa 2017-2018, cựu danh thủ người Pháp từ chức HLV trưởng Los Blancos, chỉ năm ngày sau khi cùng đội bóng đánh bại Liverpool 3-1 để lần thứ ba liên tiếp vô địch Champions League. Khi ấy, Zidane còn hai năm hợp đồng và mức lương 30 triệu USD.

Hôm 27/5, Zidane tiếp tục chia tay Real, dù còn một năm trong bản giao kèo, với mức lương 15 triệu USD. Tổng cộng, Zidane đã mất 52 triệu USD khi dứt áo Real ra đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X