Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real có phương án B trị giá 150 triệu euro vụ Eden Hazard

Thứ Hai 18/03/2019 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Mohamed Salah của Liverpool, họ chấp nhận chi 150 triệu euro cho thương vụ này, đó là thông tin được Don Balon đăng tải.

Real chi 150 triệu euro mua Salah


Real Madrid đã gặp rất nhiều khó khăn kể từ khi Cristiano Ronaldo ra đi. Những ngôi sao của Los Blancos ở thời điểm hiện tại đều không thể thay thế vị trí do CR7 để lại. HLV Zidane đã chính thức trở lại tiếp quản Bernabeu, ông thầy người Pháp đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công ở phiên chợ Hè 2019.
 
Chi 150 triệu euro, Real Madrid muốn mua Mohamed Salah hình ảnh

Real nhắm Salah trong trường hợp không có Hazard


Ông thầy người Pháp ưu tiên đưa về tiền vệ Eden Hazard của Chelsea ở Hè này, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 100 triệu euro cho thương vụ này. Bản thân tiền vệ người Bỉ muốn được làm việc với HLV Zidane ở Real Madrid.

Tuy nhiên, theo Daily Mail và ESPN, Chelsea có thể chấp nhận mất trắng Eden Hazard ở Hè 2020. Theo đó, họ sẽ quyết tâm không bán cầu thủ 27 tuổi cho Real vào tháng 6 này. Việc The Blues bị cấm chuyển nhượng là lý do khiến họ quyết tâm giữ tiền vệ sinh năm 1991.

Trong trường hợp không mua được Hazard, Kền kền trắng sẽ phải chuyển sang phương án khác. Real Madrid muốn mua Mohamed Salah của Liverpool, họ chấp nhận chi 150 triệu euro cho thương vụ này, đó là thông tin được Don Balon đăng tải.

Cầu thủ người Ai Cập đang chơi cực tốt trong màu áo Liverpool. Salah mới gia hạn hợp đồng với The Kop, HLV Klopp cũng tuyên bố ngôi sao sinh năm 1992 không phải để bán. Tuy nhiên, Chủ tịch Florentino Perez tin rằng số tiền 150 triệu euro có thể khiến Lữ đoàn đỏ nhả ngôi sao của mình.

Mới đây, HLV Klopp nói về chuyển nhượng Liverpool, ông thầy người Đức tuyên bố The Kop sẽ không mua sắm quá nhiều vào Hè này. Tuy nhiên, đội bóng thành phố Cảng sẽ ưu tiên giữ những ngôi sao lớn nhất ở lại Anfield.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X