Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane: "Ronaldo đã lấy lại phong độ tốt nhất"

Chủ Nhật 27/11/2016 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Zinedine Zidane cho rằng siêu sao Cristiano Ronaldo đã lấy lại phong độ tốt nhất sau khi lập cú đúp đem về ba điểm trọn vẹn cho Real Madrid trước Sporting Gijon.
Ronaldo Zidane
HLV Zidane dành những lời khen cho Ronaldo sau trận thắng chật vật Gijon

Dù được thi đấu trên sân nhà Bernabeu và chỉ phải tiếp đón một đối thủ dưới cơ hoàn toàn đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ là Sporting Gijon nhưng Real Madrid vẫn có một màn trình diễn vô cùng bạc nhược. Kền kền trắng sớm vươn lên dẫn trước 2-0 ngay từ phút 18 nhờ cú đúp bàn thắng của Ronaldo. Tuy nhiên, những phút sau đó, chính Gijon mới là đội chơi hay hơn.

Nỗ lực ép sân của đội khách đã được đền đáp ngay trong hiệp một với bàn rút ngắn tỉ số của Carlos Carmona. Những phút cuối trận, các khán giả tại Bernabeu đã thực sự sống trong những giây phút nghẹt thở khi các cầu thủ Gijon tràn lên và khiến hàng phòng ngự đội bóng áo trắng lộ ra vô số điểm yếu. Phút 77, đội khách được hưởng một quả phạt đền sau khi Nacho phạm lỗi với Victor Rodriguez trong vòng cấm. Đáng tiếc là Duje Cop đã dứt điểm lên trời và Real may mắn giữ được ba điểm trọn vẹn.

Điểm nhấn quan trọng của trận đấu này chính là cú đúp ấn tượng của tiền đạo Cristiano Ronaldo. Anh tỏa sáng đúng vào thời điểm ngôi sao sáng nhất trên hàng công Real hiện tại là Gareth Bale gặp chấn thương dài hạn. Hồi đầu mùa, CR7 đã phải nhận khá nhiều chỉ trích do phong độ đã sa sút khá nhiều. Tuy nhiên, sau khi chứng kiến hai màn trình diễn ấn tượng liên tiếp của Ronaldo tại La Liga, HLV Zidane cho rằng siêu sao người Bồ đã lấy lại hình ảnh của một sát thủ nguy hiểm như trước.

“Ronaldo là như thế, cậu ấy có thể ghi bàn bất kỳ lúc nào. Khi cậu ấy không ghi bàn, mọi người lại nghĩ rằng cậu ấy chơi không tốt. Cậu ấy thường chơi khá tốt khi có Benzema ở trung lộ. Ronaldo đã tập luyện rất chăm chỉ và bây giờ cậu ấy đã lấy lại phong độ tốt nhất”.

HLV Zidane cũng lên tiếng bảo vệ một cậu học trò khác là James Rodriguez, cầu thủ chỉ có cơ hội được ra sân khi Bale chấn thương. “Không phải là tôi thờ ơ với James. Cậu ấy chơi khá tốt ở trận này, giống như những cầu thủ khác. Cậu ấy có thể chưa bắt nhịp được với các trận đấu nhưng tôi vui mừng vì James có thêm thời gian ra sân từ bây giờ”.
HLV Zidane: Chiến thắng xấu xí, nhưng quan trọng là ba điểm
(Bongda24h.vn) – Sau khi chứng kiến Real Madrid nhọc nhằn vượt qua Sporting Gijon, HLV Zinedine Zidane đã cho rằng ông chỉ hài lòng với duy nhất 3 điểm mà đội...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X