Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane trách các học trò sau trận thắng hú vía trước Malaga

Chủ Nhật 26/11/2017 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khẳng định hai bàn thua hoàn toàn do lỗi của các cầu thủ Real Madrid, HLV người Pháp đồng thời cũng hết lời ngợi khen những Cristiano Ronaldo và Karim Benzema.

Màn rượt đuổi tỷ số kịch tính ở Bernabeu đã kết thúc với thắng lợi dành cho đội chủ nhà. Tuy nhiên như HLV Zinedine Zidane đã thẳng thắn nhìn nhận sau trận Real 3-2 Malaga, thầy trò ông đáng lẽ ra đã có một ngày thi đấu dễ dàng hơn nếu các cầu thủ không mắc những sai lầm cá nhân và phải trả giá.

Cristiano Ronaldo toa sang dung thoi diem Real Madrid can nhat.
Cristiano Ronaldo

Phát biểu của vị chiến lược gia người Pháp: “Chúng tôi luôn là đội chơi tốt hơn, đặc biệt trong hiệp một. Những kết quả hòa trong một số thời điểm cụ thể không phản ánh đúng màn trình diễn nói chung của chúng tôi, đơn giản bởi những bàn thua đến chỉ toàn nhờ sai lầm của các cầu thủ, hiếm hoi nhưng đắt giá. Dù sao, chúng tôi cuối cùng vẫn chiến thắng và xứng đáng với nó.”

Trận Real 3-2 Malaga cũng đánh dấu bàn thắng thứ hai ở La Liga mùa giải này của Cristiano Ronaldo. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã khiến giới mộ điệu phải chờ đợi quá lâu, dù rằng cũng phải mất đến hai cú sút từ chấm penalty để có thể hạ gục thủ môn đối phương và ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Dù sao, vậy cũng là đủ để CR7 nhận được những lời tán dương thay khích lệ, động viên của Zidane. Cựu danh thủ huyền thoại nói thêm: “Cristiano vẫn luôn xuất sắc như vậy, không chỉ ghi bàn mà còn kiến tạo nữa. Cậu ấy có những cơ hội để ghi bàn nhưng chúng ta cũng phải nhìn sang thủ môn đối phương nữa. Như Betis và giờ Malaga, họ vẫn luôn có những ngày thi đấu như lên đồng như vậy và từ chối khó tin những bàn thắng xứng đáng của Cristiano.”

“Karim cũng xứng đáng được công nhận những nỗ lực của mình. Cậu ấy luôn là mẫu cầu thủ chăm chỉ nhiệt huyết và cống hiến quên mình cho đội bóng. Bàn thắng hôm nay cho cậu ấy cũng thực sự lớn lao và chính các CĐV đã có sự đánh giá chuẩn mực nhất, với những tràng pháo tay dành tặng cậu ấy khi rời sân.” – Zidane cũng đồng thời ngợi khen cả học trò đồng hương Benzema.

Thong so tran dau Real Madrid vs Malaga
Thông số trận đấu Real 3-2 Malaga
Highlights trận Real 3-2 Malaga:
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X