Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Zidane tỉnh bơ khi Real Madrid soán ngôi Barcelona

Thứ Hai 27/01/2020 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Pháp sau chiến thắng tối thiểu trên sân Real Valladolid ở vòng 21 La Liga.

Real Madrid trải qua một trận đấu khó khăn trên sân Jose Zorrilla nhưng pha lập công muộn màng của trung vệ Nacho Fernandez cũng đủ ấn định chiến thắng và quan trọng hơn, ba điểm giúp đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha soán ngôi đại kình địch Barcelona để chiếm lĩnh vị trí dẫn đầu La Liga.

Valladolid 0-1 Real Madrid
Valladolid 0-1 Real Madrid

Thời điểm hiện tại, Los Blancos xếp trên Barca với khoảng cách đúng bằng một chiến thắng, sau khi đối thủ cạnh tranh vô địch xứ Catalonia bất ngờ thất bại 0-2 trên sân Valencia trước đó 24h đồng hồ. Bất chấp đã leo lên chiếm thế thượng phong, HLV Zinedine Zidane vẫn tỏ ra tương đối bình thản.

Phát biểu sau trận thắng tối thiểu của nhà cầm quân người Pháp để giữ đôi chân của các học trò trên mặt đất: “Nền tảng sức mạnh của chúng tôi chính là hàng phòng ngự, điều đã thể hiện rất tốt trong trận đấu này. Kể cả mỗi khi mất bóng, chúng tôi cũng hỗ trợ bóc lọt rất nhanh để khắc phục.”

“Và rồi cơ hội tấn công trước sau gì cũng sẽ đến, các cầu thủ đã tận dụng rất tốt để kết liễu đối phương. Tôi vui với chiến thắng xứng đáng này, nhưng cũng chẳng có gì thay đổi hết và tất cả vẫn sẽ phải nỗ lực chiến đấu trong 17 vòng khó khăn còn lại. Chẳng ai đi nói chuyện vô địch vào lúc này hết cả.”

Ở vòng 22 La Liga cuối tuần sau, Real Madrid sẽ có trận derby thủ đô khi tiếp đón hàng xóm Atletico Madrid trên sân nhà Bernabeu. Thời điểm hiện tại, thầy trò Diego Simeone sa sút phong độ so với chính mình và thậm chí rơi ra khỏi nhóm Top 4 tham dự Champions League.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X