Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane: "Real đang đòi hỏi quá nhiều vào Ronaldo"

Thứ Bảy 03/02/2018 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước trận đấu thuộc vòng 23 La Liga gặp đối thủ Real Sociedad, HLV Zidane cho rằng CLB Real Madrid chưa bao giờ thỏa mãn với những gì mà Ronaldo đem lại.

Sau chuỗi trận đấu không đạt phong độ cao, chân sút sắp sang tuổi 33 Cristiano Ronaldo đã trở lại khá ấn tượng khi liên tục lập cú đúp bàn thắng vào lưới các đối thủ Deportivo và Valencia. Tuy vậy, theo quan điểm của HLV Zinedine Zidane, chiến lược gia người Pháp cho rằng CLB Real Madrid chưa bao giờ thỏa mãn với những gì mà CR7 đem lại.

Ronaldo Zidane
HLV Zidane cho rằng Real đang đòi hỏi quá nhiều vào Ronaldo

Chia sẻ trước trận đấu thuộc vòng 23 La Liga gặp đối thủ Real Sociedad, vị thuyền trưởng Los Blancos cho hay: “Chúng tôi luôn đòi hỏi nhiều hơn từ cậu ấy bởi Ronaldo là bộ mặt của CLB. Vậy nên khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, tất cả đều cho rằng lẽ ra cậu ấy phải làm tốt hơn nữa. Nhưng dù sao tôi cũng hài lòng với màn trình diễn của Ronaldo cũng như cả đội”.

Nhà cầm quân người Pháp cũng khẳng định Real chưa hề buông tay ở đấu trường La Liga mùa này, dù đã bị đại kình địch Barcelona bỏ xa tới 19 điểm trên BXH. HLV Zidane nói: “Real vừa trải qua thời khắc khó khăn, nhưng giờ thì chúng tôi không muốn nhìn lại quá khứ. Ở trận gần nhất gặp Valencia, chúng tôi đã chơi tốt và tạo nên sự tích cực. Toàn đội cần duy trì điều đó ở trận gặp Levante sắp tới”.

Có thể nói sau hai mùa giải thành công, lúc này HLV Zidane đang phải đối mặt với không ít áp lực trên ghế nóng Real Madrid. Không những ít còn cơ hội bảo vệ chức vô địch La Liga mà đội bóng của ông còn bị Leganes loại ở Cup Nhà vua. Dẫu vậy, Zidane vẫn lạc quan khi nói về phần còn lại của mùa giải, nhất là khi chân sút đắt giá nhất CLB Gareth Bale đã trở lại.

“Điều quan trọng nhất với Bale là thi đấu thường xuyên. Nếu đảm bảo được thể lực, cậu ấy có thể mang đến cho đội bóng những điều khác biệt. Ở phong độ tốt nhất, Bale có thể gây bất ngờ. Khi cậu ấy có bóng, chúng tôi biết điều đặc biệt sẽ xuất hiện”, Zidane nói thêm.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

TRỰC TIẾP Levante vs Real Madrid 02h45 ngày 4/2 (La Liga 2017/18)
Trực tiếp Levante vs Real Madrid: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Levante vs Real Madrid...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X