Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane ra thông báo không thể tin nổi về Ronaldo

Thứ Tư 09/05/2018 04:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của Cristiano Ronaldo đang nhận được sự quan tâm của nhiều người và có những nghi ngờ về việc anh có thể chơi chung kết Champions League hay không. Tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane phát biểu về Ronaldo lại tỏ ra đầy lạc quan.
 

Ronaldo chấn thương ở El Clasico


Real Madrid mới có trận hòa 2-2 đáng khích lệ trên sân Camp Nou của Barcelona. Tuy nhiên, hậu El Clasico, Real nhận tin dữ: Ronaldo chấn thương. Trong tình huống nỗ lực ghi bàn gỡ hòa 1-1, ngôi sao 33 tuổi đã va chạm với Gerard Pique của Barca và bị đau mắt cá. Anh buộc phải rời sân sau hiệp 1 của trận đấu và ngồi trên ghế dự bị theo dõi các đồng đội thi đấu.

Đã có những lo ngại dành cho chấn thương mắt cá của Ronaldo. Thậm chí, khả năng dự chung kết Champions League với Liverpool vào đêm 26/5 tới của CR7 cũng bị đặt lên bàn cân. Trong trường hợp xấu nhất, Ronaldo phải ngồi ngoài sẽ là một thiệt thòi rất lớn cho Real.

Zidane phat bieu ve Ronaldo va chan thuong cua anh hinh anh

Zidane phát biểu về Ronaldo và chấn thương của anh


Zidane mang đến tin vui


Giữa những lúc nỗi lo sợ về chấn thương của Ronaldo đang dâng cao, HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng trấn an. Theo đó, ông tiết lộ học trò sinh năm 1985 đã đi lại bình thường. Zizou nhấn mạnh Ronaldo chắc chắn sẽ góp mặt ở đại chiến với Liverpool sau đây hơn 2 tuần tại Kiev. Tương tự là trường hợp của những Dani Carvajal và Isco.

“Tất cả đều sẵn sàng cho trận chung kết Champions League. Ronaldo, Carvajal và Isco”, nhà cầm quân người Pháp xác nhận tại một cuộc họp báo. “Ronaldo là người phải nghỉ lâu nhất bởi chấn thương mởi xảy ra 2 ngày trước. Tuy nhiên, cậu ấy ổn khi đã đi lại bình thường. Không ai trong số họ phải nghỉ chung kết, tất cả đều có khả năng ra sân là 150%.”

Chưa nói tới chung kết Champions League, Zidane cho biết Ronaldo có thể trở lại ngay vòng đấu cuối cùng của La Liga diễn ra ngày 19/5 tới. “Chúng tôi không biết khi nào Ronaldo trở lại thi đấu, có thể là trận với Villarreal. Sẽ thật hoàn hảo nếu tất cả các thành viên sẵn sàng cho trận đấu hạ màn La Liga.”

Một số thống kê về Cristiano Ronaldo:

Cristiano Ronaldo

Xem thêm một số bài viết Cristiano Ronaldo trên trang Bongda24h.vn:

Mourinho tin rằng Bồ Đào Nha có thể vô địch World Cup nhờ Ronaldo
HLV Jose Mourinho cho rằng đội tuyển Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể làm nên những điều bất ngờ khi sở hữu siêu sao Cristiano Ronaldo trong đội hình.
Cristiano Ronaldo và Messi cùng lập kỷ lục trong trận El Clasico
Cùng lập công ở El Clasico, Cristiano Ronaldo và Messi đều lập nên những kỷ lục mới, cả hai thậm chí đã đánh dấu cột mốc 1.000 bàn thắng tại Tây Ban Nha.
Real nhận tin dữ: Ronaldo chấn thương ở Siêu kinh điển
Siêu sao Cristiano Ronaldo mới gặp phải chấn thương ở trận Siêu kinh điển với Barcelona và rời sân từ khá sớm.

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X