Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane quyết định tương lai Mateo Kovacic

Thứ Ba 26/03/2019 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mateo Kovacic rời Real Madrid ở Hè 2019, HLV Zidane không có kế hoạch sử dụng tiền vệ người Croatia. Ngôi sao sinh năm 1994 đang muốn cập bến một đội bóng ở Ngoại hạng Anh vào Hè năm nay.

HLV Zidane không có kế hoạch sử dụng Kovacic


Tiền vệ Mateo Kovacic hiện đang thi đấu cho Chelsea theo dạng cho mượn. Vào cuối mùa giải này, anh sẽ trở lại Real Madrid. Đội bóng thành London muốn mua đứt cầu thủ 24 tuổi, song ở thời điểm hiện tại họ đang nhận lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA.
 
Nóng Mateo Kovacic rời Real Madrid ở Hè 2019 hình ảnh

Mateo Kovacic sẽ rời Real ở Hè 2019


Đội chủ sân Stamford Bridge không thể chiêu mộ Kovacic từ Real Madrid, như thế có nghĩa là Los Blancos sẽ phải sử dụng cầu thủ này hoặc để anh cập bến một CLB khác. Theo Don Balon, Mateo Kovacic rời Real Madrid ở Hè 2019, HLV Zidane không có kế hoạch sử dụng tiền vệ người Croatia. 

Trước đó, trong thời gian làm việc ở Bernabeu, HLV người Pháp cũng thường xuyên đẩy Kovacic lên băng ghế dự bị. Nhà cầm quân 47 tuổi này không đánh giá cao tài năng của cựu sao Inter Milan. Kovacic cũng hiểu được điều đó, bởi vậy ngay từ thời điểm này anh đã lên kế hoạch tìm kiếm một bến đỗ mới.


Kovacic muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh


Quãng thời gian thi đấu cho Chelsea khiến Kovacic ấn tượng với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Theo thông tin từ FCInterNews, Kovacic muốn thi đấu ở Premier League mùa tới. Không thể cập bến Chelsea, song anh sẵn sàng đàm phán với các CLB khác thi đấu ở giải đấu cao nhất bóng đá xứ sở sương mù.
 
mateo kovacic cua Chelsea

Kovacic muốn tiếp tục thi đấu ở Ngoại hạng Anh


Hiện Arsenal, Tottenham và Everton là những đội bóng muốn có cầu thủ 24 tuổi. Inter Milan và Bayern Munich cũng quan tâm cầu thủ người Croatia, nhưng họ không muốn chi đậm cho thương vụ này.

Real Madrid được cho là muốn thu về 35 triệu bảng từ Kovacic. Với những diễn biến hiện tại, nhiều khả năng cầu thủ 24 tuổi này sẽ rời Bernabeu ở Hè 2019, vấn đề ở chỗ anh sẽ cập bến CLB nào mà thôi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X