Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane nói gì khi sớm kết thúc trăng mật ở Real Madrid?

Thứ Năm 04/04/2019 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Pháp sau trận thua 1-2 trên sân Valencia ở vòng 30 La Liga 2018/19.

Hai bàn thắng cuối mỗi hiệp đấu của Goncalo Guedes và Ezequiel Garay đã biến pha lập công muộn màng phút bù giờ của Karim Benzema chỉ tựa như bàn thắng gỡ gạc danh dự cho các vị khách thủ đô. Chung cuộc, Real Madrid hứng chịu thất bại 1-2 trên sân Valencia trong khuôn khổ vòng 30 La Liga 2018/19.

HLV Zidane phát biểu trận Valencia 2-1 Real Madrid hình ảnh
HLV Zidane phát biểu trận Valencia 2-1 Real Madrid

Như vậy là tuần trăng mật đã sớm kết thúc cho Zinedine Zidane chỉ sau hai chiến thắng đầu tiên mở màn nhiệm kỳ thứ hai ở Bernabeu. Trận thua này khiến thầy trò HLV người Pháp ngày càng cạn kiệt hy vọng tranh chức vô địch khi đã thua kém đại kình địch Barcelona đến 13 điểm, thậm chí có thể còn chẳng đủ giúp họ giành ngôi á quân với hàng xóm Atletico.

Zizou thất vọng phát biểu sau trận Valencia 2-1 Real Madrid: “Chúng tôi đã có khởi đầu khá tốt và chủ động dâng cao tấn công đối thủ. Mặc dù vậy, cơ hội bị bỏ lỡ đáng tiếc đã sớm báo hiệu cho một ngày thi đấu kém may mắn của các cầu thủ.”

“Chúng tôi cuối cùng đã thất bại và dẫu biết đối thủ cũng là một đội bóng mạnh, mọi thất bại vẫn cứ là đau đớn. Đây cũng là một kết quả công bằng đủ để tôi chỉ biết chấp nhận và chẳng thể bào chữa điều gì, có chắc chỉ nuối tiếc cho tinh thần cố gắng và không ngừng chiến đấu của các cầu thủ.”

Thực tế thì kết quả thắng thua ở đây cũng không còn quá quan trọng khi mùa giải đã sớm kết thúc cho Real Madrid, nguyên nhân chính yếu lý giải cho sự trở lại của Zidane chỉ sau 10 tháng ra đi. Thời điểm hiện tại, Los Blancos đã bị loại khỏi Champions League và Copa del Rey, cũng như chắc suất top 4 La Liga và không thể cạnh tranh ngôi vô địch như đã nói.


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X