Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tái xuất mỹ mãn, Zidane chưa gì đã xin hàng Barcelona

Chủ Nhật 17/03/2019 01:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Pháp sau chiến thắng Real Madrid 2-0 Celta Vigo đánh dấu sự trở lại trên ghế nóng Bernabeu.
HLV Zidane phát biểu trận Real Madrid 2-0 Celta Vigo hình ảnh
Real Madrid 2-0 Celta Vigo

Ba ngày sau khi chính thức trở về Bernabeu, Zinedine Zidane đã nhanh chóng để lại dấu ấn khi dẫn dắt Real Madrid đến chiến thắng 2-0 trước Celta Vigo ở vòng 28 La Liga. Hai bàn thắng được chia đều cho mỗi hiệp đấu được ghi bởi Isco và Gareth Bale, những ngôi sao thất sủng dưới thời tiền nhiệm Santiago Solari.

HLV người Pháp, kiến trúc sư làm nên chiến tích ba chức vô địch Champions League vô tiền khoáng hậu, nói gì về màn tái xuất ấn tượng mỹ mãn sau 10 tháng xa cách? “Không có gì thay đổi hết cả, tôi nhanh chóng tìm lại những thói quen của mình nơi đây. Tôi ra đi một cách tự nhiên và trở về cũng theo rất tự nhiên mà thôi. Real Madrid vốn luôn là nhà.”

HLV Zidane phat bieu tran Real Madrid 2-0 Celta Vigo
HLV Zidane phát biểu trận Real Madrid 2-0 Celta Vigo

“Hôm nay là một trận đấu không dễ dàng, nhưng các cầu thủ cũng rất xứng đáng với chiến thắng này qua bao nỗ lực cố gắng của mình. Họ đã mang niềm vui sướng, hạnh phúc trở lại với các CĐV và trở nên hưng phấn tinh thần hơn. Tất cả đều sẽ giữ vững phong độ như thế này đến khi kết thúc mùa giải, dù rằng tôi hiểu mọi thứ đã sớm kết thúc và đội bóng sẽ không còn có thể cạnh tranh danh hiệu nào nữa.”

Thừa nhận của Zidane như thể thay lá cờ trắng xin hàng đại kình địch Barcelona trong cuộc đua vô địch La Liga, bất chấp chưa có gì chính thức ngã ngũ hết cả. Tuy nhiên, khoảng cách 12 điểm khi giải đấu còn 10 vòng nữa thì thực sự cực khó để có thể san lấp.

Video Real Madrid 2-0 Celta Vigo:


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X