Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lại thua bạc nhược, Zidane lên tiếng về tương lai của dàn sao Real Madrid

Thứ Tư 31/07/2019 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Pháp về Gareth Bale cũng như Keylor Navas sau thất bại 0-1 trước Tottenham trong khuôn khổ Audi Cup 2019.

Real Madrid thua liểng xiểng, Zidane vẫn lạc quan tích cực

Real Madrid đang trải qua một mùa hè giao hữu thực sự đáng quên. Sau ba trận toàn hòa và thua, đặc biệt thảm bại 3-7 dưới tay đối thủ cùng thành phố Atletico, CLB hoàng gia Tây Ban Nha tiếp tục gục ngã trước Tottenham trong khuôn khổ Audi Cup 2019.

Real Madrid 0-1 Tottenham HLV Zidane lên tiếng về Bale và Navas hình ảnh
HLV Zidane phát biểu sau trận thua Real Madrid 0-1 Tottenham

Bàn thắng duy nhất được ghi do công của Harry Kane sau sai lầm tắc trách của Marcelo. Liên tiếp những kết quả tệ hại như vậy, thế nhưng HLV Zinedine Zidane vẫn tỏ ra tương đối lạc quan về công tác chuẩn bị cho mùa giải mới của thầy trò mình. Phát biểu của nhà cầm quân người Pháp sau trận thua Spurs:

“Không ai có thể hài lòng với thất bại này nhưng chúng tôi rõ ràng đã chơi tốt hơn và cho thấy sự cải thiện theo từng ngày. Nói chung, chúng tôi cần phải suy nghĩ tích cực và giữ vững niềm tin vào bản thân mình, bất chấp mọi chuyện có khó khăn phức tạp đến đâu. Đây vẫn là một đội bóng xuất sắc tuyệt vời và chúng tôi luôn sẵn sàng để trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải rất dài sắp tới.”

Những câu hỏi xoay quanh Gareth Bale và Keylor Navas

Gareth Bale bị gạch tên khỏi trận đấu gặp lại đội bóng cũ ở Đức này. Lý giải sự vắng mặt của ngôi sao Xứ Wales, Zidane cho biết: “Cậu ấy không cùng đội bay đến Munich vì lý do sức khỏe. Sau khi tham khảo ý kiến của bác sĩ, chúng tôi quyết định tốt nhất là cậu ấy nên ở lại Madrid để điều trị và phục hồi nhanh chóng hơn.”

Bale
Tiền đạo Gareth Bale vắng mặt ở trận thua Real Madrid 0-1 Tottenham

Tưởng chừng như đã hết đường sống ở Bernabeu, Bale bất ngờ sáng cửa trụ lại bởi chấn thương dài hại của những ngôi sao tấn công Marco Asensio và Lucas Vazquez, cũng như sự ra đi của Dani Ceballos sang Arsenal. Real Madrid bất đắc dĩ giữ chân “cục nợ” của mình để tránh thâm hụt lực lượng khi thậm chí từ chối một số lời đề nghị hấp dẫn từ Trung Quốc.

Bên cạnh đây, Zidane cũng lên tiếng về tương lai của Keylor Navas, trong bối cảnh thủ môn người Costa Rica có khả năng phải bán xới khỏi Bernabeu thời gian tới khi mất suất bắt chính về tay Thibaut Courtois, đồng đội người Bỉ hơn đến sáu tuổi (1992 vs 1986), cao hơn đến 14cm (1m99 vs 1m85) và cả… đẹp trai hơn nữa.

Real Madrid 0-1 Tottenham HLV Zidane lên tiếng về Bale và Navas hình ảnh
Thủ môn Keylor Navas chơi tốt ở trận thua Real Madrid 0-1 Tottenham

Huyền thoại người Pháp nói thêm: “Navas đã có một hiệp đấu tuyệt vời với chín pha cứu thua. Những gì Courtois từng nói về việc ai sẽ trở thành người gác đền số một trong khung gỗ Real Madrid sẽ cần thêm thời gian để kiểm chứng. Chúng tôi không lựa chọn ngẫu nhiên mà tất cả đều phải dựa trên phong độ tốt và tâm thế sẵn sàng của mỗi thủ môn.”

Video trận Real Madrid 0-1 Tottenham:


Sao Real Madrid thách thức đồng đội: “Giờ thì biết ai là No.1 ở đây chưa?”
Thibaut Courtois tự tin khẳng định mình mới là thủ môn trấn giữ vị trí chính thức trong khung thành CLB hoàng gia Tây Ban Nha, không phải đàn anh Keylor Navas.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X