Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Dùng người tài tình, HLV Zidane nói gì sau trận thắng trước Atletico?

Chủ Nhật 02/02/2020 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane đã có những chia sẻ của mình với giới truyền thông Tây Ban Nha sau chiến thắng 1-0 trước Atletico Madrid.


Ở lượt đấu tại vòng 22 giải La Liga mùa bóng 2019/20, CLB Real Madrid được thi đấu trên sân nhà trong cuộc tiếp đón kình địch cùng thành phố Atletico Madrid. Trước trận đấu này, Real chưa từng thắng Atletico trên sân nhà ở 6 mùa giải trước đó. Và đây là một thách thức không nhỏ cho họ trong mục tiêu chinh phục 3 điểm.

HLV Zidane phát biểu sau trận thắng Atletico  hình ảnh
Việc sử dụng Vinicius trong hiệp 2 đã giúp HLV Zidane đánh bại Atletico

Tuy nhiên vượt lên mọi áp lực và sự chống đỡ của đối thủ, các cầu thủ Real đã làm được điều mà mình mong muốn khi đánh bại Atletico nhờ bàn thắng duy nhất của Benzema, qua đó củng cố vị trí dẫn đầu ở giải VĐQG Tây Ban Nha.

Điểm nhấn trong chiến thắng này chính là sự thay đổi người táo bạo của HLV Zinedine Zidane ngay đầu hiệp 2 khi ông rút khỏi sân cùng lúc cả Toni Kroos lẫn Isco để nhường chỗ cho Vinicius và Lucas Vazquez. Và chính Vinicius đã khởi nguồn cho pha tấn công dẫn tới bàn thắng của Benzema ở phút 57 của trận đấu.

Nói về sự thay đổi người này, Zidane cho biết: "Tôi buộc phải thay đổi sau khi chứng kiến những gì đã diễn ra lúc đó. Đây không phải là lỗi của bất cứ cá nhân ai, đặc biệt là Isco và Kroos - những cầu thủ rất chất lượng, mà là lỗi của tôi.

Chúng tôi đã có những trao đổi trong giờ nghỉ giải lao giữa hai hiệp. Chúng tôi phải làm điều gì đó khác biệt trong hiệp 2 và chúng tôi đã làm được. Real đã chơi tốt hơn và ghi bàn. Chúng tôi phải thay đổi cách vận hành đội hình từ 4-3-2-1 sang 4-3-3. Và nó đã mang tới hiệu quả. Tôi thực sự rất hạnh phúc với chiến thắng này".

Sau chiến thắng này, Real đang hơn đối thủ bám đuổi Barca 6 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận. Điều này khiến HLV Zidane không thể tỏ ra chủ quan trong cuộc đua tới ngôi vô địch: "Chúng tôi hạnh phúc với 3 điểm nhưng trận derby cũng chỉ có số điểm tương tự với những trận khác mà thôi. Chúng tôi không hề nghĩ tới cú ăn 3, còn quá xa để nói về điều đó. Chúng tôi chưa giành được gì cả ngoài Siêu cúp Tây Ban Nha".

Ở vòng đấu tiếp theo diễn ra vào ngày 9/2, thầy trò Zidane sẽ có chuyến hành quân tới làm khách trên sân của Osasuna. Tại trận lượt đi, Kền kền trắng đã đánh bại đối thủ này tại Bernabeu với tỷ số 2-0.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X