Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane giải thích thế nào sau thất bại trước Bilbao?

Thứ Sáu 15/01/2021 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả trận Real Madrid vs Bilbao khiến NHM Los Blancos không thể hài lòng, họ để thua 1-2 và không thể gặp Barca trong trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Real Madrid không thể vào chung kết Siêu cúp TBN


Ở trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha đầu tiên, Barca đã đánh bại Real Sociedad để giành quyền vào chơi trận chung kết. Đội chủ sân Camp Nou gọi nhưng Real Madrid không thể trả lời. Los Blancos đã thất bại 1-2 trước Athletic Bilbao ở trận bán kết còn lại.
HLV Zidane nói gì sau trận Real Madrid vs Bilbao hình ảnh

Real thua Bilbao 1-2


Ở trận đấu này, Athletic Bilbao mở tỷ số ngay ở phút 18 do công của Raul Garcia. Cũng chính Raul Garcia là người nới rộng cách biệt cho đội khách trước khi hiệp một khép lại. Karim Benzema đã rút ngắn cách biệt cho Real ở phút 73, nhưng đó là tất cả những gì Kền kền trắng làm được.

Thất bại 1-2, Real Madrid đành ngậm ngùi nhìn Athletic Bilbao vào chơi trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha với Barca. Kết quả trận Real Madrid vs Bilbao khiến NHM Los Blancos không thể hài lòng, HLV Zidane đã lên tiếng giải thích. Ông nói:

"Athletic Bilbao nhập cuộc tốt hơn, họ có bàn thắng dẫn trước và điều đó khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn. Họ đã ghi bàn với hai cơ hội mà họ có, và điều đó thật khó khăn. Athletic Bilbao đã áp sát liên tục, điều đó khiến chúng tôi không có nhiều không gian và thời gian để chơi bóng".

"Tất nhiên, tôi không vui khi Real Madrid không thể vào chơi trận chung kết. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc, cố gắng nghỉ ngơi thật tốt và nghĩ về trận đấu tiếp theo. Bạn phải bỏ sau lưng thất bại và tiếp tục làm việc. Chúng tôi không thể phát điên vào lúc này."

Sau trận đấu với Bilbao, Real Madrid sẽ có cuộc đọ sức với Deportivo Alcoyano ở Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, thầy trò Zidane cần giành 3 điểm qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM.
Người hùng Siêu cúp tiết lộ mục tiêu tại BarcaNgười hùng Siêu cúp tiết lộ mục tiêu tại Barca
Tiền vệ Riqui Puig của Barcelona cho hay sẽ tiếp tục chiến đấu cho vị trí của mình trên đội 1 sau khi sút thành công quả phạt đền quyết định đêm thứ 4 trước...
Rời Real Madrid, số phận của Luka Jovic ra sao?Rời Real Madrid, số phận của Luka Jovic ra sao?
Ngay khi TTCN mùa đông mở cửa, Real đã đạt thoả thuận gửi Luka Jovic về nơi sản xuất là đội bóng cũ Frankfurt.
Nhận định bóng đá Real Madrid vs Bilbao 3h00 ngày 15/1 (Siêu cúp TBN 2020)Nhận định bóng đá Real Madrid vs Bilbao 3h00 ngày 15/1 (Siêu cúp TBN 2020)
Real Madrid vs Bilbao lúc 3h00 ngày 15/1 (Siêu cúp TBN 2020): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông...
Ter Stegen hóa siêu nhân trong ngày Barca đánh bại Real SociedadTer Stegen hóa siêu nhân trong ngày Barca đánh bại Real Sociedad
Trong chiến thắng của Barca trước Real Sociedad tại bán kết siêu cúp Tây Ban Nha, thủ môn Ter Stegen đã có một trận đấu thực sự ấn tượng.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/1: Sao MU đạt thỏa thuận đến LeverkusenĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/1: Sao MU đạt thỏa thuận đến Leverkusen
Fosu-Mensah đạt thỏa thuận đến Leverkusen, Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ Mbappe là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X