Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua sốc Alaves, HLV Zinedine Zidane phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 29/11/2020 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Alaves ở La Liga, HLV Zinedine Zidane đã từ chối giải thích lý do Los Blancos phải nhận thất bại.

NHM Real không hài lòng với phát biểu của HLV Zinedine Zidane


Real Madrid đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Alaves ở La Liga. Lucas Perez và Joselu ghi 2 bàn thắng giúp đội khách vượt lên dẫn trước 2-0, những nỗ lực của đội chủ nhà chỉ giúp họ có bàn thắng danh dự do công của Casemiro ở phút 86.
Thua sốc Alaves, HLV Zinedine Zidane từ chối giải thích hình ảnh

HLV Zidane nói về trận thua Alaves


Đó là trận thua thứ 3 của Madrid ở La Liga ở mùa giải năm nay, họ hiện đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém 2 đội đầu bảng Atletico Madrid và Real Sociedad 6 điểm. Los Blancos hiện đã thua 3 trong 5 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường, nhiều như 31 trận trước đó cộng lại.

Mọi thứ càng trở nên tồi tệ hơn khi tiền vệ Eden Hazard dính chấn thương. HLV Zinedine Zidane đã từ chối giải thích lý do Los Blancos phải nhận thất bại. Ông nói:

"Tôi không có lời giải thích. Đêm nay, chúng tôi đã xen kẽ những khoảnh khắc tốt với những khoảnh khắc tồi tệ. Họ có bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm, điều đó khiến chúng tôi gặp những khó khăn. Bàn thua sớm buộc Real Madrid phải thay đổi cách chơi".

"Cách đây vài hôm, chúng tôi đã chơi tốt trước Inter Milan. Hôm nay, chúng tôi đã chơi không đủ tốt. Những gì chúng tôi phải làm là tiếp tục làm việc, cải thiện tinh thần thi đấu và cố gắng giành nhiều chiến thắng nhất có thể".

Giữa tuần sau, Real Madrid sẽ có trận đấu quan trọng với Shakhtar Donetsk ở Champions League, họ cần một chiến thắng để mở rộng cơ hội đi tiếp ở bảng đấu của mình.

NHM Real Madrid nổi điên sau sai lầm không thể tin được của Thibaut Courtois
Thủ môn Thibaut Courtois đã mắc sai lầm nghiêm trọng trong thất bại 1-2 của Real Madrid trước Alaves, với sai lầm của mình cầu thủ sinh năm 1992 đã bị chỉ...
Thua cay đắng Alaves, Real Madrid còn nhận thêm tin sốc
Real Madrid đã gây thất vọng khi thất bại 1-2 trước Alaves, không những vậy họ còn nhận thêm tin buồn khi tiền vệ Eden Hazard dính chấn thương.
Thua sốc ngay trên sân nhà, Real Madrid tụt thẳng xuống mặt đất
Ngay sau chiến thắng 2-0 trước Inter Milan ở Champions League, Real Madrid đã phải nhận thất bại trên sân nhà dù chỉ phải gặp đối thủ ưa thích Alaves khi trở...
Link xem video bóng đá Real Madrid vs Alaves: Kền kền trắng bất ổn
Link xem video bóng đá Real Madrid vs Alaves vòng 11 La Liga 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay 29/11. Kết quả bóng đá Tây Ban Nha Real Madrid vs Alaves hôm nay.
Nhận định bóng đá Real Madrid vs Alaves 3h00 ngày 29/11 (La Liga 2020/21)
Real Madrid vs Alaves lúc 3h00 ngày 29/11 (Vòng 11 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X