Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane phấn khích sau khi Real Madrid hạ gục Barca

Thứ Hai 02/03/2020 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zinedine Zidane đánh giá rất cao màn trình diễn của các cầu thủ Real Madrid trong chiến thắng trước Barca. Bên cạnh đó, Zidane cũng rất vui trước những đóng góp của Vinicius Juniors, Thibaut Courtois hay Mariano Diaz.
Trong trận El Clasico lượt về La Liga 2019/20 trên sân nhà Bernabeu, Real Madrid đã có chiến thắng 2-0 nhờ hai pha làm bàn của Vinicius và Mariano Diaz ở hiệp 2. Với chiến thắng này, đội bóng Hoàng gia TBN đã chiếm lấy ngôi đầu BXH từ tay chính đại kình địch nhờ nhiều hơn 1 điểm (56 so với 55).
HLV Zidane phấn khích sau trận đấu Real Madrid vs Barca hình ảnh
 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Zinedine Zidane đã chia sẻ: "Cảm giác của tôi lúc này rất hạnh phúc. Real đã khởi đầu trận đấu tương đối khó khăn và Barca cũng vậy. Ở hiệp 1, chúng tôi chơi với đấu pháp hợp lý còn hiệp 2, các cầu thủ đã biết tận dụng tốt các cơ hội được tạo ra. Điều đó đã được minh chứng ở hai bàn thắng.

Real Madrid cũng tạo ra sức ép đủ mạnh khiến đối thủ không thể triển khai tấn công. Chúng tôi đã không cho phép Barca chơi thứ bóng đá mà họ mong muốn bởi toàn đội quá hiểu nếu điều đó xảy ra, Real Madrid chắc chắn sẽ gặp rắc rối to. Real giành được 3 điểm là hoàn toàn xứng đáng. Chúng tôi đã thắng trong trận đấu cần phải thắng.

Chiến thắng vừa rồi sẽ mang tới hiệu ứng tích cực cho đội bóng chứ không chỉ giúp Real Madrid trở lại với ngôi đầu bảng. Ngoài ra, chúng tôi có thêm nhiều động lực để hướng tới những mục tiêu tiếp theo.


Nhận xét về màn trình diễn cả các học trò, nhà cầm quân người Pháp cho hay: "Các cầu thủ đã chơi một trận tuyệt vời. Họ cống hiến tất cả năng lực và chơi với hơn 100% phong độ. Với tôi, đó là điều quan trọng nhất. Vinicius xứng đáng được ngợi khen khi chơi tốt và ghi 1 bàn thắng cực kỳ quan trọng đúng thời điểm, mở ra thắng lợi cho Real Madrid.

Màn trình diễn của Courtois cũng rất ổn. Không chỉ riêng trận đấu vừa rồi mà suốt thời gian qua, cậu ấy đã làm rất tốt phần việc của mình, thi đấu ổn định với những tình huống cứu thua xuất sắc. Hôm nay, Courtois đã có 3 pha giải cứu thành công. Với sự chắc chắn của Courtois trong khung gỗ, những cầu thủ phía trên luôn cảm thấy an tâm và chơi bóng bình tĩnh hơn.

Trong khi đó, thật không dễ dàng gì với Mariano khi tại Real Madrid, cậu ấy phải cạnh tranh dữ dội hòng kiếm lấy một suất đá chính. Nhưng hôm nay tôi vui mừng khi cậu ấy đã ra sân và ghi bàn".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X