Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zinedine Zidane phát biểu bất ngờ trước 2 trận bán kết C1 với Chelsea

Thứ Sáu 16/04/2021 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zinedine Zidane cho hay vào thời điểm này ông chưa vội nghĩ tới Chelsea, đối thủ của đội bóng Tây Ban Nha ở bán kết Champions League mùa này.

HLV Zidane tập trung vào những trận đấu ở La Liga


Real Madrid đã cầm chân Liverpool 0-0 ở lượt về tứ kết Champions League. Với chiến thắng 3-1 ở trận lượt đi, đội bóng thành Madrid giành chiến thắng chung cuộc 3-1 sau hai lượt trận. Đối thủ của Los Blancos ở vòng bán kết sắp tới là Chelsea.
 
HLV Zidane nói về sức mạnh của Chelsea

HLV Zidane nói về sức mạnh của Chelsea


Đội bóng của HLV Thomas Tuchel đánh bại Porto 2-0 trên sân khách nên ở trận lượt về dù thua 0-1 trên sân nhà song The Blues vẫn giành quyền vào bán kết với tổng tỷ số 2-1 sau 180 phút. Chelsea đang chơi rất tốt dưới thời HLV người Đức. Real Madrid hứa hẹn gặp rất nhiều khó khăn trong 2 trận đấu ở bán kết sắp tới.

Khi được hỏi về Chelsea, HLV Zinedine Zidane bất ngờ cho biết: “Họ là một đội bóng mạnh với tham vọng rất lớn. Hành trình của họ ở Champions League mùa này là rất ấn tượng. Tuy nhiên, bây giờ tôi chưa nghĩ đến họ”.

“Chúng tôi có một số trận đấu tại La Liga trước khi đối đầu với Chelsea, tôi tập trung vào những trận đấu ở giải quốc nội trước khi nghĩ đến những trận đấu ở Champions League. Chúng tôi vẫn duy trì hy vọng ở cả 2 mặt trận”
.

Real Madrid hiện đang kém đội đầu bảng Atletico Madrid khoảng cách 1 điểm trên BXH. Trong bối cảnh mùa giải còn 8 vòng đấu nữa mới khép lại, cơ hội vô địch của Real Madrid là rất sáng. Hai đối thủ trực tiếp của Real và Atletico và Barca còn trận đối đầu trực tiếp ở vòng 35, đây là cơ hội rất tốt để Los Blancos vượt lên.
Lộ diện đối thủ của MU và Arsenal ở bán kết Europa League 2020/21Lộ diện đối thủ của MU và Arsenal ở bán kết Europa League 2020/21
2 cặp đấu ở bán kết Europa League 2020/21 đã được xác định, hai đội bóng Anh là MU và Arsenal sẽ lần lượt đối đầu với Roma và Villarreal.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 15/4: MU nhắm tiền đạo Serie A thay thế Cavani; Mbappe chốt tương lai tại Real?TIN CHUYỂN NHƯỢNG 15/4: MU nhắm tiền đạo Serie A thay thế Cavani; Mbappe chốt tương lai tại Real?
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 15/4/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
Real Madrid và thành tích khó tin ở sân chơi Champions LeagueReal Madrid và thành tích khó tin ở sân chơi Champions League
Trận đấu Liverpool vs Real Madrid ở lượt về tứ kết Champions League đã khép lại với tỷ số 0-0. Kết quả này giúp Los Blancos giành vé vào bán kết.
Real thăng hoa, Zidane vẫn chưa dám đáp trả chỉ trích vì…Real thăng hoa, Zidane vẫn chưa dám đáp trả chỉ trích vì…
Zinedine Zidane đang cùng Real Madrid theo đuổi cú đúp vô địch La Liga và Champions League. Tuy nhiên, HLV người Pháp chưa định đáp trả những lời chỉ trích...
Liverpool không thể tạo nên bất ngờ trước Real Madrid vì Mohamed Salah?Liverpool không thể tạo nên bất ngờ trước Real Madrid vì Mohamed Salah?
Cựu tiền đạo Liverpool - Michael Owen cho rằng tình huống bỏ lỡ của Mohamed Salah ngay đầu trận đấu là lý do khiến The Kop không thể tạo ra bất ngờ trước Real...

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X