Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Luka Jovic vừa rời Real Madrid đã bùng nổ, HLV Zidane phản ứng thế nào?

Thứ Tư 20/01/2021 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zinedine Zidane có những chia sẻ đáng chú ý về tiền đạo Luka Jovic, người vừa lập cú đúp ngay khi trở lại Eintracht Frankfurt theo dạng cho mượn.

HLV Zinedine Zidane nói về Luka Jovic


Tiền đạo Luka Jovic tới Real Madrid từ Eintracht Frankfurt với một bản hợp đồng 70 triệu euro, anh được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, cầu thủ này chỉ đem lại những cái lắc đầu ngao ngán. Trong 1 năm rưỡi khoác áo Real Madrid, Luka Jovic chỉ ghi 2 bàn sau 32 trận. Từ đầu mùa 2020/21, tuyển thủ Serbia trải qua tình cảnh đen tối khi chỉ được ra sân 5 lần và không ghi bàn nào.
Tiền đạo Luka Jovic vừa rời Real đã bùng nổ, HLV Zidane nói gì hình ảnh

Luka Jovic gây thất vọng ở Real Madrid


Luka Jovic đã quyết định rời đi để ra sân thường xuyên hơn, Real Madrid sau đó đã đồng ý để tiền đạo này trở lại khoác áo Eintracht Frankfurt theo dạng cho mượn. Cầu thủ sinh năm 1997 đã có trận đầu tiên khi trở lại Bundesliga.

Chỉ góp mặt trong khoảng 30 cuối trận, nhưng Jovic vẫn ghi được một cú đúp và giúp Eintracht Frankfurt hạ gục Schalke 04 với tỷ số 3-1. Chứng kiến học trò bùng nổ khi trở lại đội bóng cũ, HLV Zinedine Zidane khẳng định:

"Nhìn Jovic tỏa sáng, nhiều người cho rằng việc cậu ấy không bùng nổ ở Real Madrid là lỗi của tôi. Chắc chắn tôi đã nghe rất nhiều những luận điểm như vậy. Tôi luôn yêu quý các cầu thủ của mình. Với Reguilon, họ cũng nói rằng đó là lỗi của tôi, nhưng không. Có những lúc cầu thủ ở lại đây và biết rằng nó thật khó khăn."
Luka Jovic vừa rời Real Madrid đã bùng nổ, HLV Zidane phản ứng thế nào hình ảnh 2

HLV Zidane nói về Luka Jovic


"Tôi đã trải nghiệm điều đó với tư cách là một cầu thủ. Có những khoảnh khắc mà họ cần phải rời đi và thi đấu. Đó là những gì Jovic đã làm, tôi nghĩ đó là một lựa chọn tốt dành cho một cầu thủ giỏi như cậu ấy. Tôi rất vui khi cậu ấy ghi 2 bàn ngay ở trận đầu tiên khi trở lại Eintracht Frankfurt".

"Tôi hy vọng rằng, một ngày nào đó chúng ta có thể xem Jovic thể hiện những điều tương tự ở Real Madrid. Cậu ấy mới 23 tuổi và còn cả tương lai phía trước, cậu ấy vẫn còn cơ hội chứng tỏ khả năng ở Bernabeu. Tất cả các cầu thủ đều giống nhau. Khi ở Real Madrid, bạn phải thể hiện hết khả năng của mình. Đó không phải là lỗi của huấn luyện viên."
Real Madrid có sao khủng đầu tiên ở Hè 2020?Real Madrid có sao khủng đầu tiên ở Hè 2020?
Nguồn tin của tờ Marca tiết lộ, Real Madrid đã đạt thỏa thuận với hậu vệ David Alaba theo dạng chuyển nhượng tự do.
Luka Jovic chính thức cho Real Madrid ăn quả lừaLuka Jovic chính thức cho Real Madrid ăn quả lừa
Ngay khi rời Real để trở về đội bóng cũ Frankfurt, tiền đạo Luka Jovic đã lập tức nổ súng, không chỉ 1 mà tới 2 bàn.
Erling Haaland ra 3 điều kiện nếu gia nhập Real MadridErling Haaland ra 3 điều kiện nếu gia nhập Real Madrid
Tiền đạo Erling Haaland đang là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid, ngôi sao sinh năm 2000 hoàn toàn có thể cập bến Los Blancos trong tương lai.
Chính thức rời Real Madrid, Luka Jovic nói gì?Chính thức rời Real Madrid, Luka Jovic nói gì?
Tiền đạo Luka Jovic sẽ rời Real Madrid để trở lại khoác áo CLB cũ Eintracht Frankfurt, ngôi sao người Serbia cảm thấy hạnh phúc khi trở lại Bundesliga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X