Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane khen ngợi một cầu thủ sau chiến thắng trước Eibar?

Thứ Hai 15/06/2020 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane hết lời khen ngợi Eden Hazard sau chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Eibar.

Zidane đánh giá cao cậu học trò người Bỉ


Rạng sáng nay, Real Madrid có trận tiếp Eibar trên sân nhà không khán giả trong trận đấu thuộc vòng 28 La Liga. Do Barca đã thắng ở vòng đấu này, bởi vậy để tiếp tục bám đuổi đại kình địch trong cuộc đua vô địch, Los Blancos cần phải giành 3 điểm.
 
HLV Zidane nói gì sau chiến thắng trước Eibar hình ảnh

HLV Zidane nói về chiến thắng trước Eibar


HLV Zidane đã tung ra đội hình mạnh nhất có thể, và Real Madrid đã làm hoàn toàn làm chủ cuộc chơi. Sức ép lớn giúp đội chủ nhà tạo ra nhiều cơ hội, và họ ghi 3 bàn thắng. Những nỗ lực của đội khách chỉ giúp họ có bàn thắng danh dự trong hiệp thi đấu thứ 2.

Với chiến thắng 3-1 trước Eibar, Real duy trì khoảng cách 2 điểm với Barca. Ở trận đấu này, Eden Hazard đã chơi rất tốt. Ngôi sao người Bỉ giúp Toni Kroos dứt điểm mở tỷ số, sau đó anh kiến tạo cho Ramos đệm bóng vào lưới trống. 

Với sự trở lại ấn tượng của mình, Hazard nhận được rất nhiều lời khen từ HLV Zidane. Ông thầy người Pháp nói: "Chúng tôi đã nhập cuộc tốt, duy trì sức ép đều đặn, tạo ra nhiều cơ hội và xứng đáng giành chiến thắng. Hazard đã có một trận đấu tốt, cậu ấy liên tục khuấy đảo hàng thủ đối phương".
 
Zidane het loi khen ngoi Hazard

Zidane hết lời khen ngợi Hazard


"Tôi nghĩ rằng khi Hazard kiến tạo cho Sergio Ramos, cậu ấy cũng có thể tự mình ghi bàn, nhưng cậu ấy có tinh thần đồng đội, đó là điều rất tuyệt vời".

Trận đấu với Eibar là lần thứ 200 của HLV Zidane trên cương vị là HLV trưởng của Real Madrid, trong đó có 51 trận kể từ khi ông trở lại vào tháng 3 năm 2019 và 149 trận ở nhiệm kỳ đầu tiên. Trong số 200 trận dẫn dắt Kền kền trắng, Zidane có 132 trận thắng, hoà 42 trận, giành 10 danh hiệu lớn nhỏ.
Thất bại vụ Van de Beek, MU sẽ chuyển hướng sang sao Leicester
MU là đội bóng mới nhất bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Ndidi. Ngôi sao của Leicester cũng đang được Real Madrid và PSG nhòm ngó.
Lyon xác nhận Real và MU đều “phải lòng” sao tuổi teen
Rayan Cherki đã nằm trong tầm ngắm của MU trong quá khứ và cũng được liên hệ chuyển đến Real Madrid.
Real Madrid 3-1 Eibar: Hazard tái xuất, Los Blancos thắng trận
Trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Eibar (0h30 ngày 15/6, vòng 28 La Liga 2019/20): Real Madrid dễ dàng hạ gục Eibar ở trận lượt đi với tỷ số 4-0. Tuy nhiên, Kền...
Real và Liverpool chính thức nhận câu trả lời vụ Kylian Mbappe
Giám đốc thể thao Leonardo của PSG đã chia sẻ về tương lai tiền đạo Kylian Mbappe, ông đã mang đến tin buồn cho Liverpool và Real Madrid.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X