Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid hòa bạc nhược, HLV Zidane vẫn nói cứng về cơ hội vô địch

Chủ Nhật 25/04/2021 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bị đội khách Real Betis cầm hòa không bàn thắng, nhưng HLV trưởng Zinedine Zidane của Real Madrid vẫn khẳng định cuộc đua vô địch La Liga chưa kết thúc, dù ở thời điểm hiện tại họ đang thất thế trước Atletico và Barca.
Không thể đánh bại "hiện tượng" Real Betis vào đêm qua dù có lợi thế sân nhà, ĐKVĐ Real đang đứng trước nguy cơ thất thế lớn ở cuộc đua vô địch. Hiện tại CLB Hoàng gia TBN mới có 71 điểm, đứng thứ 2 trên BXH cùng khoảng cách 2 điểm kém đội đầu bảng Atletico Madrid nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó Real chỉ hơn đại kình địch Barca (thứ 3) có 3 điểm song đã chơi nhiều hơn 2 trận.
HLV Zidane nói gì về trận Real Madrid vs Betis đêm qua hình ảnh
HLV Zidane không tin Real Madrid thất thế trong cuộc đua vô địch La Liga

Đúng vào thời điểm nước rút quan trọng của mùa giải, Real lại sa sút khi 3/4 trận gần nhất mọi đấu trường đều kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng. Riêng tại La Liga, thầy trò HLV Zidane chỉ giành 5/9 điểm tối đa ở 3 trận gần nhất.

Chia sẻ sau trận hòa Betis, HLV Zidane cho hay: ''Chúng tôi đã đánh rơi hai điểm, nhưng trong phòng ngự chúng tôi đã chơi tốt. Trên hàng công, chúng tôi thiếu rất nhiều. Chúng tôi mất bóng quá thường xuyên và không thực sự sắc bén trong các tình huống tấn công''.

Đề cập tới cuộc đua vô địch La Liga, chiến lược gia người Pháp vẫn nói cứng: ''Chúng tôi còn 5 trận ở La Liga, vẫn còn khá nhiều và chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu. Cuộc đua danh hiệu vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi vẫn còn các trận đấu để thi đấu và các đội khác cũng phải thi đấu''.

Trong trận này, Real chào đón sự trở lại của Eden Hazard sau 3 tháng dưỡng thương. Đây mới là trận đấu thứ 10 của cầu thủ người Bỉ tại La Liga mùa này. Anh được vào sân ở phút 77 để thay Marco Asensio và chơi khá ổn. HLV Zidane đưa ra những nhận xét về cậu học trò.

"Cậu ấy có vài phút để trình diễn khả năng của mình. Eden đã nghỉ một thời gian dài nhưng tôi thấy cậu ấy chơi khá ổn. Cậu ấy có thể đóng góp nhiều hơn nữa cho Real. Hazard vào sân với sự máu lửa và thi đấu tràn đầy năng lượng. Điều quan trọng nhất, cậu ấy cho thấy sự tập trung, quyết tâm. Chúng tôi sẽ cần Eden cho phần còn lại của mùa giải".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X