Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane nói gì về khả năng Real Madrid bị UEFA trừng phạt?

Thứ Bảy 24/04/2021 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận bán kết lượt đi với Chelsea, HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng về việc Real Madrid có thể nhận án phạt từ phía LĐBĐ châu Âu (UEFA).

HLV Zidane tự tin Real Madrid không nhận án phạt


Real Madrid là một trong 12 CLB thống nhất việc thành lập một giải đấu có tên là European Super League. Chủ tịch của Los Blancos – Perez cũng đồng thời là chủ tịch đầu tiên của giải đấu này. Ông Perez tin rằng siêu giải đấu sẽ mang đến cho NHM những giây phút trải nghiệm bóng đá ở cảm xúc cao nhất.
Zidane tin rằng Real không xứng đáng phải nhận án phạt từ UEFA

Zidane tin rằng Real không xứng đáng phải nhận án phạt từ UEFA


Tuy nhiên, giải đấu này vấp phải sự phản đối từ rất nhiều NHM và các chính trị gia. 6 đại gia xứ sương mù gồm Chelsea, Arsenal, Tottenham Hotspur, Liverpool, Man City và MU đã lần lượt thông báo rút khỏi European Super. 2 CLB thành Milan cùng Atletico Madrid cũng lần lượt rút khỏi giải đấu. Bây giờ chỉ còn Juventus, Real Madrid và Barcelona.

LĐBĐ châu Âu (UEFA) tỏ ra quyết liệt kể từ khi European Super được thành lập. Bất chấp việc giải đấu có thể sụp đổ, UEFA vẫn đang tìm cách trừng phạt những đội bóng thành lập giải đấu này, trong đó nổi bật là Real Madrid, đội bóng đã lọt vào bán kết Champions League mùa này.

Mới nhất, HLV Zinedine Zidane vừa lên tiếng về khả năng bị UEFA loại khỏi đấu trường danh giá nhất châu lục, ông nói: “Tôi nghĩ không có chuyện đó xảy ra. Real đã chơi nỗ lực ở mùa giải năm nay và chúng tôi vào bán kết Champions League một cách xứng đáng. Tôi không có bất kỳ lo lắng nào cả. Chúng tôi sẽ thi đấu trận bán kết của mình, tôi nghĩ UEFA sẽ công tâm. Không có chuyện Real bị xử ép hoặc đối xử không công bằng”.

Real Madrid sẽ đụng độ Chelsea ở bán kết Champions League. Đây sẽ là những trận đấu không hề dễ dàng với Kền kền trắng, bởi đối thủ của họ đang chơi tốt dưới thời HLV Thomas Tuchel.
Florentino Perez: Tham vọng của nhà vua và những thách thức khổng lồFlorentino Perez: Tham vọng của nhà vua và những thách thức khổng lồ
Khi các CLB hàng đầu châu Âu từ bỏ dự án Super League, nó chẳng khác nào sự sỉ nhục với vị đạo diễn của giải đấu này: ông Florentino Perez, chủ tịch Real...
Real Madrid nhận tin cực buồn trước đại chiến ChelseaReal Madrid nhận tin cực buồn trước đại chiến Chelsea
Trước trận tiếp Chelsea trên sân nhà lượt đi vòng bán kết Champions League, Real Madrid đã nhận tin buồn từ hậu vệ Ferland Mendy.
Eden Hazard tái xuất thần kỳEden Hazard tái xuất thần kỳ
Một thông tin rất vui với fan Real Madrid và các CĐV bóng đá nói chung, khi tiền vệ Eden Hazard đã có thể trở lại tập luyện.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 22/4: Real mua đá tảng với giá 0 ĐỒNG - Messi CHỐT TƯƠNG LAI giữa tâm bão?TIN CHUYỂN NHƯỢNG 22/4: Real mua đá tảng với giá 0 ĐỒNG - Messi CHỐT TƯƠNG LAI giữa tâm bão?
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 22/4/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
Benzema lại tỏa sáng, Zidane gửi lời thỉnh cầu tới Real MadridBenzema lại tỏa sáng, Zidane gửi lời thỉnh cầu tới Real Madrid
Karim Benzema là một trong số những cầu thủ đang đàm phán hợp đồng với Real Madrid. Và HLV Zidane hy vọng tiền đạo người Pháp sẽ ở lại sân Bernabeu lâu dài.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X