Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane: "Vô địch La Liga sướng hơn đăng quang ở Champions League"

Thứ Sáu 17/07/2020 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến lược gia người Pháp cho rằng việc Real Madrid lật đổ Barcelona vô địch La Liga mùa này là một trong những chiến công lẫy lừng nhất trong sự nghiệp của ông, còn ngọt ngào hơn kỳ tích 3 lần vô địch Champions League.
Sáng 17/7, Real Madrid đã thắng 2-1 trước Villarreal trên sân nhà nhờ cú đúp của tiền đạo Karim Benzema. Kết quả này giúp Real Madrid chính thức đăng quang ở La Liga 2019/20. Đây là chức VĐQG Tây Ban Nha thứ 34 trong lịch sử đội bóng Hoàng gia TBN và thứ 2 trong sự nghiệp của HLV Zidane.
HLV Zidane nói gì về chức vô địch La Liga 201920 hình ảnh
HLV Zidane đã giành 11 danh hiệu cùng Real Madrid

Tổng cộng qua 2 nhiệm kỳ dẫn dắt Real Madrid, huyền thoại người Pháp đã bỏ túi 11 danh hiệu các loại, một thành tích thật sự đáng nể. HLV Zidane hào hứng chia sẻ sau khi cùng Kền Kền Trắng lật đổ ngôi vương của đại kình địch Barca: "Chúng tôi vô địch đơn giản là bởi chúng tôi giành nhiều điểm số nhất. Hôm nay chắc chắn là một trong những ngày tuyệt nhất trong sự nghiệp huấn luyện của tôi.

Sau tất cả những gì đã xảy ra cộng thêm quãng thời gian gián đoạn ba tháng vì dịch bệnh thì những thứ đã đạt được thực sự tuyệt vời. Đáng tiếc là chúng tôi không thể ăn mừng danh hiệu này cùng người hâm mộ như truyền thống nhưng tôi chắc rằng các CĐV đang rất sung sướng ăn mừng tại nhà".

HLV Zidane đã dành những lời khen ngợi cho các học trò sau những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt mùa giải: "Các cầu thủ đã chiến đấu hết mình. Tôi đã làm đúng phận sự của mình, nhưng họ mới xứng đáng là những người được khen ngợi. Tất cả họ đều là những cá tính đầy ấn tượng. Tôi cũng cảm thấy hạnh phúc nhìn họ vui sướng".

Ai cũng biết HLV Zidane đã giúp Real Madrid lập nên kỳ tích 3 lần liên tiếp đăng quang ở Champions League, nhưng với ông, vô địch La Liga vẫn mang đến cảm giác ngọt ngào hơn: "Chức vô địch La Liga khiến tôi hạnh phúc hơn Champions League vì nó thật tuyệt vời. Bởi để đứng số 1 ở La Liga, cần một sự nỗ lực lớn để rồi sau 38 vòng, đội bóng của bạn giành nhiều điểm hơn mọi CLB khác thì rõ là khó tả".
Barca mất ngôi vương thuyết phục, Messi nổi giận
Theo huyền thoại bất tử người Argentina thì trước tiên toàn thể đội bóng Barca phải tự trách chính mình sau khi thất bại trong cuộc đua vô địch La Liga 2019/20...
Barca thua sốc trong ngày Real Madrid đăng quang
Barcelona để thua sốc ngay trên sân nhà với tỉ số 1-2 trước Osasuna ở trận đấu họ buộc phải thắng để nuôi hy vọng mong manh trong cuộc cạnh tranh chức vô địch...
Benzema lập cú đúp, Real Madrid chính thức vô địch La Liga 2019/20 (KT)
Cú đúp bàn thắng của tiền đạo Karim Benzema đã giúp Real Madrid đánh bại Villarreal với tỷ số 2-1, qua đó chính thức đăng quang ngôi vương La Liga lần đầu tiên...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X