Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane vẫn lạc quan dù Real đã kém Barca 10 điểm

Chủ Nhật 19/11/2017 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Pháp không cho rằng đội bóng của ông đã hết cơ hội bảo vệ ngôi vương La Liga và vẫn còn cửa bắt kịp đại kình địch xứ Catalan.

Trận derby Madrid đã kết thúc theo kịch bản mà không đội bóng nào mong muốn. Kết quả hòa 0-0 khiến cả hai đội bị Barca bỏ cách đến 10 điểm trên bảng xếp hạng. Sau 12 vòng đấu, đây là cách biệt vô cùng lớn và ảnh hưởng nghiêm trọng đến cục diện đua vô địch La Liga.


Tuy nhiên, HLV Zidane vẫn có hướng nhìn tích cực. Chiến lược gia người Pháp khẳng định Real Madrid không có vấn đề gì nghiêm trọng. Mấu chốt cuộc đua với Barca vẫn sẽ tiếp tục diễn ra và việc đại kình địch mất điểm chỉ là vấn đề thời gian.

“Real Madrid đã chơi một trận tuyệt vời. Chúng tôi xứng đáng được hưởng nhiều hơn 1 điểm. Thế nhưng thật tiếc kết quả lại không như mong đợi. Real Madrid vẫn đang đi đúng hướng và người hâm mộ nên kiên nhẫn”, HLV Zidane cho biết.

“Real đang khởi đầu không tốt nhưng không có lý do gì để đầu hàng. Mùa giải vẫn còn rất dài ở phía trước và mọi chuyện đều có thể xảy ra. Barca đang gặp nhiều thuận lợi song chắc chắn họ sẽ mất điểm trong tương lai gần và khi đó cơ hội lại mở ra với chúng tôi”, chiến lược gia người Pháp lạc quan.

“Đôi khi có những điều diễn ra trên sân nhưng rất khó giải thích bằng lời. Bằng chứng là Real đã chơi hay song lại không thể ghi bàn. Tuy nhiên, những điều tốt đẹp sẽ đến, chúng tôi đang nỗ lực để cải thiện và người hâm mộ cũng nên lạc quan và tin tưởng vào toàn đội”, Zidane cho hay.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X