Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane nói gì sau thất bại nhục nhã của Real trước Leganes?

Thứ Năm 25/01/2018 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zinedine Zidane thừa nhận chiếc ghế của mình sẽ được quyết định bởi cuộc đấu với PSG tại Champions League.


Bàn thắng muộn của Marco Asensio đã giúp Real Madrid giành được lợi thế thắng 1-0 trước Leganes ở lượt đi tứ kết cúp Nhà vua. Tuy nhiên, khi mà ai cũng nghĩ đội bóng đá của Zinedine Zidane sẽ dễ dàng giành chiến thắng và giành vé vào bán kết thì họ lại gây thất vọng tràn trề. Tái ngộ Leganes, chiến lược gia người Pháp đã bố trí các trụ cột như Sergio Ramos, Karim Benzema hay Isco ra sân để đảm bảo sự an toàn.

Zidane noi gi sau that bai nhuc nha cua Real truoc Leganes hinh anh
HLV Zidane hẹn CĐV Real tới sau cuộc đấu với PSG

Nhưng rốt cục họ cũng không thể giúp Real có sự hiệu quả cả trong tấn công và phòng ngự. Tất cả những gì mà Real làm được trên sân nhà Santiago Bernabeu rạng sáng nay chỉ là bàn thắng của Karim Benzema phút 47. Trước và sau đó, họ bị Leganes chọc thủng lưới 2 lần bởi Eraso và Gabriel. Với thất bại 1-2 này, dù tổng tỷ số 2 lượt trận là 2-2, Real vẫn là những người dừng bước tại tứ kết cúp Nhà vua bởi luật bàn thắng sân khách.

Cộng thêm việc đã bị Barcelona bỏ xa tới 19 điểm trên BXH La Liga, cơ hội giành một danh hiệu quốc nội của Real mùa này xem như đã chấm dứt. Trước áp lực bị sa thải ngày càng tăng, HLV Zidane khẳng định số phận chiếc ghế của ông sẽ được quyết định sau 2 lượt trận với Paris Saint-Germain tại vòng 1/8 Champions League diễn ra giữa tháng 2 và đầu tháng 3 tới.

Real Madrid 1-2 (2-2) Leganes (KT): Thua nhục ngay tại Bernabeu, Los Blancos chia tay cúp Nhà vua
Không ai có thể ngờ một Real Madrid hùng mạnh, đã đoạt cú đúp danh hiệu vô địch mùa trước (La Liga và Champions League) lại có thể thất bại trước người hàng...

“Tất nhiên, điều đó rất rõ ràng”, Zidane trả lời câu hỏi về nguy cơ mình bị sa thải từ phóng viên. “Tôi là HLV trưởng và sẽ chịu trách nhiệm về thành tích của đội bóng. Vì vậy, tôi phải tìm ra giải pháp, tôi phải cáng đáng công việc. Tôi sẽ luôn chiến đấu, tiếp tục công việc, cố gắng tìm kiếm mọi thứ để làm cho đội bóng trở nên tốt hơn.”

Về việc sử dụng tới hơn 70% nhân sự trước Leganes là dự bị, Zidane nói thêm: “Tôi không hối hận vì đã để một số cầu thủ nghỉ ngơi. Tôi luôn luôn nghĩ đến những điều tích cực, ngay cả sau thất bại này. Chúng tôi gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ bởi buổi tối hôm nay. Nhưng phía trước chúng tôi sẽ là trận đấu ngày thứ 7 tại La Liga (với Valencia) và xa hơn là lượt đi vòng 1/8 Champions League ngày 14/2 (với PSG).”

Zidane noi gi sau that bai nhuc nha cua Real truoc Leganes hinh anh 2
Thông số trận đấu Real Madrid 1-2 Leganes

Xem lại video tổng hợp trận đấu Real Madrid 1-2 Leganes (Lượt về tứ kết cúp Nhà vua TBN):

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X