Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane nói gì sau khi giúp Real vô địch La Liga?

Thứ Hai 22/05/2017 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Zidane vừa lên tiếng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giành chức vô địch La Liga sau khi chính thức đăng quang trên sân La Rosaleda của Malaga đêm qua.
Zidane - Kien truc su trong thanh cong cua Ken ken trang
HLV Zidane được các cầu thủ Real tung hô sau khi đem về danh hiệu La Liga đầu tiên trong vòng 5 năm qua

Những bàn thắng của Cristiano Ronaldo và Karim Benzema đã giúp cho Real Madrid giành thắng lợi nhẹ nhàng 2-0 ngay trên sân của Malaga. Và 3 điểm quan trọng này đã giúp cho Los Blancos lần đầu tiên được nếm mùi vô địch La Liga kể từ năm 2012.

HLV Zidane, kiến trúc sư trưởng của Real đã chính thức hoàn tất được mục tiêu đầu tiên. Và nếu đánh bại được Juventus trong trận chung kết Champions League sắp tới, chiến lược gia người Pháp sẽ giành được cú đúp danh hiệu cao quý ngay mùa giải thứ nắm quyền tại Bernabeu.

Trong buổi họp báo sau trận đấu với Malaga, HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng khẳng định rằng vô địch La Liga mới là mục tiêu quan trọng nhất của Real. Bởi họ không những được hưởng vinh quang chiến thắng mà còn ngăn cản sự thống trị của đại kình địch Barcelona ở đấu trường quốc nội.

“Tôi rất hạnh phúc. Sau khi kết thúc 38 vòng đấu, chúng tôi đã ở trên đỉnh bảng xếp hạng. Tôi rất vui mừng khi chúng tôi đã có được chức vô địch sau chiến thắng ngày hôm nay. Giành chức vô địch La Liga là điều vô cùng quan trọng với đội bóng lúc này. Đã nhiều năm rồi chúng tôi không giành được danh hiệu này.

“Chúng tôi biết rằng vô địch La Liga luôn là điều tối quan trọng. Nhất là với Real Madrid bởi đây là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi cần phải trở lại mạnh mẽ hơn nữa ở giải quốc nội sau chức vô địch này. Đây là một mùa giải khó khăn và chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để giành lấy ngôi vị cao nhất. Chúng tôi đã trải qua nhiều thời khắc gian khó, ai cũng phải chịu đựng, chiến đấu và chạy hết mình. Tôi rất vui vì những đóng góp của tất cả mọi cầu thủ. Ai trong số họ cũng đều quan trọng cả. Và đó cũng là chìa khóa giúp đội bóng này đạt được thành công. Tất cả các cầu thủ trong đội đều quá đỗi tuyệt vời”.
Tổng hợp: Malaga 0-2 Real Madrid (Vòng 38 La Liga 2016/17)
Đẳng cấp đội bóng Hoàng gia TBN đã được thể hiện ở trận Malaga vs Real Madrid.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X